sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Thiago Silva tuyên bố chia tay Chelsea, người hâm mộ bày tỏ lòng biết ơn

Thứ ba, 30/04/2024 03:59 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Người hâm mộ Chelsea ca ngợi Thiago Silva không thể thay thế sau khi anh thông báo sẽ rời CLB vào cuối mùa

Thiago Silva tuyên bố chia tay Chelsea, người hâm mộ bày tỏ lòng biết ơn

Hậu vệ 39 tuổi sắp hết hợp đồng, sự nghiệp 4 năm cùng The Blues sẽ kết thúc sau mùa giải này.

Silva xác nhận quyết định trong thông điệp chia tay cảm động gửi người hâm mộ hôm 29/4, bày tỏ "tình cảm không thể diễn tả" với CLB.

Cổ động viên Chelsea nhanh chóng gửi lời cảm ơn tới hậu vệ kỳ cựu vì những đóng góp và thành tích, bao gồm chức vô địch Champions League 2021 và Cúp Câu lạc bộ thế giới.

"Không thể thay thế", một CĐV viết trên mạng xã hội. Người khác cho biết: “Một lời cảm ơn không bao giờ đủ”.

"Anh ấy từ PSG đến, để giành Champions League. Thiagoo ohhh", người thứ ba viết, ám chỉ bài hát thường được hát về Silva ở sân nhà.

Một CĐV bình luận: “Trân trọng cách anh tuyên bố chia tay. Cảm ơn vì tất cả, Thiago Silva. Huyền thoại”.

Trong thông điệp gửi CĐV, Silva nói: “Chelsea có ý nghĩa lớn với tôi. Tôi đến đây chỉ định ở một năm nhưng cuối cùng là bốn năm.”

Con trai tôi chơi bóng ở đây nên tôi tự hào được trở thành một phần của Chelsea, vì các con trai đều ở đây. Tôi hy vọng các con có thể tiếp tục sự nghiệp tại CLB vĩ đại này.

Trong 4 năm, tôi luôn cống hiến hết mình. Nhưng mọi thứ đều có điểm khởi đầu và kết thúc. Điều đó không có nghĩa là một kết thúc dứt khoát. Tôi hy vọng trong tương lai gần, tôi có thể quay lại với một vai trò khác.”

Silva nói thêm: “Thật khó nói lời tạm biệt khi có tình cảm giữa hai bên. Nhưng màu xanh luôn ở trong tim tôi.”

Đây là một giấc mơ. Ngay cả trong những giấc mơ điên rồ nhất, tôi cũng không tưởng tượng được mình có thể đạt được những thành tích tuyệt vời ở một trong những CLB lớn nhất thế giới và giành được danh hiệu Champions League.”

Lời tạm biệt chỉ dành cho những người không quay lại. Với tôi, đây không phải lời tạm biệt. Tôi sẽ quay lại Chelsea vào một ngày nào đó.”

Nhóm CĐV We Are The Shed đang chuẩn bị màn tri ân cho Silva trong trận đấu cuối cùng ở sân nhà với Bournemouth vào 19/5.

Vẫn phải chờ xem liệu anh có thi đấu trận cuối cùng cho Chelsea hay không, sau khi gặp chấn thương hông ở trận hòa Aston Villa cuối tuần trước.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS