sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương cầu thủ MU, phủ nhận tin đồn bán sạch đội hình

Thứ năm, 02/05/2024 22:03 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Erik Ten Hag xác nhận Bruno Fernandes vẫn chưa chắc chắn thi đấu trận gặp Crystal Palace ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Ten Hag cập nhật tình hình chấn thương cầu thủ MU, phủ nhận tin đồn bán sạch đội hình

Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace ở tuần tới. Họ đang muốn kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ trước trận Chung kết Cúp FA gặp Manchester City.

Tuy nhiên, MU cần có đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng trong 3 trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh. Ten Hag đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ MU trước trận đấu với Crystal Palace.

HLV MU tiết lộ: "Sau trận gặp Burnley, Bruno gặp vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, Bruno vẫn chưa chắc chắn thi đấu vào thứ 2 tới. Nhưng bạn biết Bruno sẽ chiến đấu hết mình để có mặt, anh ấy sẽ không bao giờ tự loại mình khỏi bất kỳ trận đấu nào."

Việc Fernandes vắng mặt chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với MU. Tiền vệ người Bồ Đào Nha là một mắt xích then chốt, anh vẫn đóng góp 15 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 45 trận.

Ngoài Bruno, MU chào đón sự trở lại của trung vệ Evans và tiền đạo Martial. Trong khi đó, McTominay và Rashford không thể thi đấu do chấn thương.

Không chỉ cập nhật chấn thương, trong buổi họp báo Ten Hag cũng phủ nhận tin đồn MU sẽ bán nhiều cầu thủ trong mùa hè 2024.

Trả lời báo giới, Ten Hag khẳng định: “MU sẽ KHÔNG bán hàng loạt cầu thủ. Đó chỉ là một trò đùa. Các bạn đã tự tạo ra những tiêu đề đó và phải chịu trách nhiệm."

Trận đấu giữa MU vs Crystal Palace diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/5 theo giờ Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS