sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Ten Hag bày tỏ niềm vui cho Sancho sau màn trình diễn ấn tượng ở C1

Thứ năm, 02/05/2024 21:03 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Ten Hag thừa nhận hài lòng với phong độ của Sancho sau trận đấu xuất sắc cùng Dortmund trước PSG tại Champions League.

Ten Hag bày tỏ niềm vui cho Sancho sau màn trình diễn ấn tượng ở C1

Ten Hag tỏ ra "vui mừng" cho Sancho sau màn trình diễn đầy ấn tượng với Dortmund trong trận bán kết Champions League với PSG.

Tiền vệ người Anh đã lấy lại phong độ sau khi được đem cho Dortmund mượn. Trong trận lượt đi với PSG, Sancho là điểm sáng với những con số ấn tượng:

  • Chuyền chính xác 88%
  • Thắng 13 pha tranh chấp 1vs1, nhiều nhất trận
  • Dẫn bóng thành công 12 lần, nhiều nhất trận
  • Tạo ra 3 cơ hội, nhiều nhất trận

Khi đề cập đến màn trình diễn của Sancho, HLV Ten Hag nhận xét: "Cậu ấy đã thi đấu rất hay và thể hiện được lý do tại sao MU chiêu mộ hè năm ngoái. Đó cũng là giá trị mà Sancho mang lại. Tôi rất vui vì màn trình diễn của cậu ấy".

Trước đó, Sancho bị Ten Hag đuổi khỏi tập luyện vì thái độ không tập trung. Dù chỉ cần lời xin lỗi để quay lại đội 1 nhưng Sancho đã từ chối và rời MU theo hình thức cho mượn vào tháng 1.

Sau màn trình diễn này, nhiều người hy vọng Sancho sẽ trở lại MU mùa tới. Tuy nhiên, theo nguồn tin, MU mong đợi một mức giá cao để bán Sancho vào mùa hè 2024. Việc Sancho thi đấu tốt cho Dortmund sẽ giúp thuận lợi hơn cho thương vụ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS