sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

SVĐ Wembley tăng cường an ninh trước các trận bán kết Cúp FA

Thứ năm, 18/04/2024 19:07 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

SVĐ Wembley đang được kiểm tra an ninh chặt chẽ trước các trận đấu quan trọng

SVĐ Wembley tăng cường an ninh trước các trận bán kết Cúp FA

Wembley vốn nổi tiếng là nơi tổ chức các trận cầu hay nhất. Do đó, mỗi khi có trận đấu lớn, số lượng CĐV đổ về rất đông. Vì vậy, an ninh luôn được đặt lên hàng đầu để đề phòng các nguy cơ khủng bố, bạo động hay quá khích.

Gần đây, FA thông báo sẽ siết chặt an ninh ở Wembley cho các trận bán kết Cúp FA cuối tuần này. Đây được xem là bài tập cho trận Chung kết Champions League sắp tới đây. Các biện pháp an ninh bổ sung sẽ được áp dụng. CĐV sẽ phải xuất trình vé khi đến khu vực quanh sân.

Các lối đi và biển chỉ dẫn an ninh sẽ được bố trí để điều tiết luồng người, đảm bảo họ vào đúng cửa. Ngoài ra, sẽ có thêm đội tuần tra ngăn CĐV uống rượu ngoài đường, mua bán vé đen và sử dụng pháo sáng. Ai vi phạm sẽ bị phạt 100 bảng Anh ngay lập tức.

Wembley sẽ tổ chức chung kết Champions League vào 1/6 tới. Các nhà chức trách muốn đảm bảo trận đấu diễn ra suôn sẻ, tránh rắc rối.

Giám đốc SVĐ Chris Bryant cho biết: "Tổ chức chung kết Champions League đòi hỏi rất nhiều công tác chuẩn bị và thay đổi so với các trận đấu bình thường. Trong 12 tháng qua, chúng tôi đã thử nghiệm nhiều thay đổi tại các sự kiện. Bây giờ, khi mùa giải đang đến hồi cao trào, chúng tôi sẽ triển khai các bước cuối cùng để nâng cao an ninh và trải nghiệm cho CĐV."

Cuối tuần này, Wembley sẽ tổ chức 2 trận bán kết Cúp FA giữa Man City vs Chelsea vào 23h15 ngày 20/4 và trận Coventry vs Man Utd vào 21h30 ngày 21/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS