sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Suarez: Inter Miami có thể thắng mà không cần Messi

Thứ tư, 03/04/2024 18:25 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Suarez tự tin Inter Miami có thể giành chiến thắng trước Monterrey ngay cả khi không có sự góp mặt của Messi

Suarez: Inter Miami có thể thắng mà không cần Messi

Messi đang cố gắng bình phục chấn thương gân kheo trước trận lượt đi tứ kết Cúp C1 CONCACAF gặp Monterrey.

Mặc dù đây là trận đấu quan trọng với Inter Miami, HLV Martino khẳng định sẽ không có rủi ro nào với Messi và tình trạng chấn thương của anh vẫn chưa rõ ràng.

Martino nói về khả năng ra sân của Messi: "Leo bị chấn thương, chúng tôi phải cân nhắc thời gian thi đấu của anh ấy. Ngày mai là trận đấu quan trọng nhưng giờ mới là tháng 4. Với chúng tôi, mọi thứ mới bắt đầu và CLB không thể liều lĩnh với tình trạng cầu thủ".

"Về cơ bản, chúng tôi sẽ quyết định điều tốt nhất cho Messi và đội bóng, sau đó đưa ra quyết định chính xác. Nếu Messi không thể ra sân, trách nhiệm ghi bàn sẽ là của Suarez".

Từ phía mình, Suarez nhấn mạnh Miami có thể thắng mà không cần Messi: "Messi là cầu thủ tạo ra sự khác biệt, chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi sẽ đợi xem liệu ngày mai anh ấy có thi đấu hay không. Nhưng nếu vắng anh ấy thì cũng không sao".

"Giống như chúng tôi đã làm trước đây, giành chiến thắng mà không có anh ấy. Nếu anh ấy có mặt, chúng tôi sẽ tận hưởng nhiều hơn. Trận đấu vẫn tiếp tục, khi cả đội đoàn kết và tiếp tục tiến lên, đó mới là trọng tâm".

Messi đã không thi đấu kể từ ngày 13/3 do chấn thương gân kheo, vắng mặt trong chiến thắng 3-1 của Miami trước Nashville ở Cúp C1.

Trước đó, Messi đã tập luyện cùng đồng đội nhưng khả năng ra sân của siêu sao người Argentina vẫn chưa rõ ràng.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS