sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Siêu sao sắp trở lại, Arsenal sở hữu đội hình mạnh nhất thách thức Chelsea

Thứ ba, 23/04/2024 02:25 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Mikel Arteta khẳng định Jurrien Timber đã sẵn sàng quay lại thi đấu trong tuần này, sau 8 tháng dưỡng thương vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Siêu sao sắp trở lại, Arsenal sở hữu đội hình mạnh nhất thách thức Chelsea

Arsenal giành chiến thắng quan trọng trước Wolves để vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Trước đó, đội bóng thành London thất bại liên tiếp trước Aston Villa và Bayern Munich, nhưng đã lấy lại phong độ với trận thắng thuyết phục trên sân Molineux.

Chiến thắng này giúp Arsenal có 74 điểm sau 33 vòng, bằng Liverpool nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Bất chấp lo ngại về sự mệt mỏi của các cầu thủ, HLV Arteta chỉ thay đổi 3 vị trí so với trận gặp Bayern Munich, trong đó có sự xuất hiện của Jakub Kiwi thay cho Takehiro Tomiyasu bị dính chấn thương.

May mắn là chấn thương của hậu vệ người Nhật chỉ nhẹ, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu bù vòng 29 diễn ra tuần này.

Trong đội hình Arsenal, Jurrien Timber là cầu thủ duy nhất đang điều trị chấn thương, và tin vui đã đến khi anh sắp sửa trở lại.

Tiền vệ người Hà Lan đã tập luyện cùng đồng đội trong vài tuần qua. HLV Arteta khẳng định thời điểm anh trở lại thi đấu đã được ấn định. Đây là tin vui lớn với Arsenal khi họ bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải.

"Timber sẽ thi đấu cho đội U21 [gặp Blackburn] trước khi chúng tôi đánh giá lại phong độ của cậu ấy", Arteta cho biết trong buổi họp báo thứ Sáu tuần trước.

"Cậu ấy đã thể hiện tốt trong các buổi tập, nhưng bước quan trọng nhất vẫn còn phía trước. Chúng tôi cần chắc chắn Timber hoàn toàn sẵn sàng trước khi quay lại", chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Sau khi nghe lời HLV, Timber bày tỏ sự phấn khích khi sắp được ra sân. Anh đăng lên Instagram hình ảnh kết quả trận thắng Wolves của Arsenal cùng hai biểu tượng vỗ tay.

Việc Timber trở lại thi đấu trong giai đoạn quyết định của mùa giải chắc chắn mang lại lợi ích lớn cho Arsenal và HLV Arteta. Nếu anh hoàn thành trận đấu với Blackburn mà không gặp vấn đề gì, anh có thể ra sân ngay trận đấu với Chelsea vào thứ Tư tuần này.

Trận đấu giữa Arsenal và Chelsea diễn ra lúc 02h00 ngày 24/4 (giờ Việt Nam), trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS