sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Sếp lớn Man City: \'Chúng tôi đầy tự tin trước thử thách Real Madrid\'

Thứ sáu, 15/03/2024 23:00 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City bày tỏ quan điểm trước thềm chạm trán với Real Madrid ở tứ kết Champions League.

Sếp lớn Man City: \'Chúng tôi đầy tự tin trước thử thách Real Madrid\'

Theo kết quả bốc thăm, Man City sẽ đụng độ Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League, hứa hẹn một cặp đấu cân sức cân tài.

Hai đội từng gặp nhau hai mùa giải gần đây, với tỉ số chung cuộc sít sao. Mùa trước, Man City đánh bại Real Madrid thuyết phục trên con đường lên ngôi vô địch Champions League lần đầu.

Lần này, hai ông lớn Pep Guardiola và Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục so tài ở tứ kết cúp C1.

Theo Txiki Begiristain, giám đốc bóng đá Man City, đây sẽ là một cuộc so tài cân não cân sức với đội bóng vô địch Champions League 14 lần. Tuy nhiên, Man City cũng đầy tự tin sau khi đánh bại Real một cách thuyết phục mùa trước.

"Chúng tôi biết sức mạnh của Real, nhưng cũng không quên mình đã đánh bại họ mùa trước. Toàn đội đã chiến đấu cho Champions League nhiều năm nay và cuối cùng đã đăng quang. Chúng tôi đang chơi tốt và tràn đầy tự tin"

Trận lượt đi diễn ra ở Bernabeu ngày 10/4, lượt về ở Etihad ngày 17/4. Nếu vượt qua Real, Man City gặp Arsenal hoặc Bayern ở bán kết.

Tính tổng thể các giải, Man City đối đầu Real 10 trận, thắng 4, hòa 3, thua 3.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS