sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sandro Tonali tiếp tục gặp rắc rối với án phạt cấm thi đấu

Thứ năm, 28/03/2024 22:33 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền vệ Sandro Tonali có thể bị kéo dài thời gian cấm thi đấu do liên quan đến cá độ bóng đá.

Sandro Tonali tiếp tục gặp rắc rối với án phạt cấm thi đấu

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã thông báo rằng Tonali đã bị buộc tội vi phạm các quy định cấm cá độ của FA. Theo đó, tiền vệ thuộc Newcastle United đã có 50 lần vi phạm Quy tắc E8 của FA bằng cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trong khoảng thời gian từ 12/8 đến 12/10/2023.

Đại diện Newcastle United đã lên tiếng xác nhận cáo buộc đối với Tonali. Câu lạc bộ khẳng định sẽ hỗ trợ tiền vệ trong quá trình điều tra. Do vấn đề đang được xem xét nên cầu thủ và CLB không đưa ra thêm bình luận.

Tonali đã bị cấm thi đấu 10 tháng kể từ tháng 10/2023 sau khi bị phát hiện có dính líu đến cá độ bóng đá bất hợp pháp. Cầu thủ đang phải tuân thủ các án phạt từ FA và FIGC, dẫn đến viễn cảnh khó có cơ hội tham dự Euro 2024.

Trước đó, HLV Eddie Howe đã động viên học trò trẻ tuổi của mình: “Điều quan trọng là sức khỏe tinh thần của Tonali. Cậu ấy còn trẻ và mới chuyển đến Anh, đây là những thử thách lớn”.

Một số cầu thủ khác tại Ngoại hạng Anh cũng từng vướng vào rắc rối tương tự như Ivan Toney của Brentford đang bị cấm thi đấu 8 tháng. Lucas Paqueta của West Ham cũng bị cáo buộc cá độ nhưng chưa phải chịu bất kỳ hình phạt nào.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS