sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Salah lập công quan trọng giúp Liverpool lội ngược dòng đánh bại Brighton

Chủ nhật, 31/03/2024 23:37 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Liverpool thi đấu khởi đầu chật vật nhưng vươn lên giành chiến thắng 2-1 trước Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH giải VĐQG Anh mùa 2023/24.

Salah lập công quan trọng giúp Liverpool lội ngược dòng đánh bại Brighton

Trước các cuộc so tài của Man City và Arsenal, Liverpool có cơ hội tạo áp lực lên 2 đối thủ khi tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield. Nhưng chỉ sau 87 giây, Lữ đoàn Đỏ nhận gáo nước lạnh khi Danny Welbeck mở tỷ số cho đội khách.

Tuy nhiên, Liverpool nhanh chóng lấy lại thế trận khi Luis Diaz san bằng tỷ số 1-1 ở phút 27. Từ đó, đội chủ nhà triển khai lối chơi áp đảo hoàn toàn và Mohamed Salah ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 65.

Trong trận, Salah thực hiện một số đường chuyền khá tốt cho đồng đội, đồng thời tung ra tổng cộng 12 cú sút, nhiều nhất trận. Tuy nhiên, việc bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến anh không nhận được sự đồng tình từ Ian Wright.

Phát biểu với Premier League Productions, cựu tiền đạo Arsenal nhận định Salah thi đấu dưới phong độ, thiếu sắc bén trong các pha kết thúc: "Bạn có thể thấy Salah có phần yếu ớt và thiếu sáng suốt trong các quyết định. Những cơ hội mà anh có được, anh không di chuyển linh hoạt để tạo khoảng trống nhằm kết thúc".

Sau chiến thắng này, Liverpool có 67 điểm sau 29 trận, hơn Arsenal 3 điểm. Brighton vẫn đứng thứ 9 với 42 điểm sau 29 trận.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS