sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Saka trận này chơi không được tốt, khiến các CĐV Arsenal lo lắng

Thứ hai, 01/04/2024 16:22 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền đạo trẻ Bukayo Saka không tạo được đột biến nào trước Man City, và anh đã phải rời sân sớm ở gần cuối trận

Saka trận này chơi không được tốt, khiến các CĐV Arsenal lo lắng

Những con số thống kê của Saka trận này rất tệ, khiến người hâm mộ Arsenal lo ngại phong độ của anh bị ảnh hưởng bởi chấn thương vừa qua.

Trong trận hòa không bàn thắng với Man City, Saka đã không thể tạo ra bất kỳ pha rê bóng, tạt bóng chính xác hay chuyền bóng thành công nào. Do vậy, một số CĐV trên mạng xã hội đã chỉ trích anh giả vờ chấn thương để tránh bị phê bình vì thi đấu tệ.

Tuy nhiên, HLV Arteta khẳng định Saka phải ra sân sớm vì quá mệt mỏi, bởi anh mới chỉ tập 1 buổi trước trận đấu này. Ông giải thích Saka đã phải nghỉ thi đấu, nên việc ra sân đã là 1 nỗ lực rất lớn. Nếu ép anh chơi cả trận sẽ khiến Saka bị quá tải.

Mặc dù vậy, Saka vẫn suýt kiến tạo 1 bàn khi chuyền bóng vào vòng cấm cho Gabriel Jesus, nhưng anh này đã bỏ lỡ. Do sự mất ổn định của Saka, Arsenal đã gặp nhiều khó khăn hơn trước áp lực của Man City. Họ chỉ hoàn thành 194 đường chuyền, thấp nhất từ trước tới nay mùa này.

Tuy vậy, Pháo thủ vẫn giành được 1 điểm, nên vẫn đứng thứ 2 trên BXH và hơn Man City 1 điểm. Họ cũng có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất và thành tích đối đầu tốt hơn trước The Citizens.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS