sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Roy Keane nhận tin buồn từ ĐT Ireland

Thứ sáu, 29/03/2024 15:34 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Man Utd Roy Keane vừa bị từ chối ghế HLV ĐT Ireland

Roy Keane nhận tin buồn từ ĐT Ireland

Hôm qua (28/3), có thông tin Liên đoàn bóng đá Ireland (FAI) đàm phán với Roy Keane thay HLV Stephen Kenny, người rời ĐT Ireland. Nhưng theo Mirror Sport, ông không phải ứng viên vào vị trí này tháng 4 tới.

Trước đó, cựu danh thủ Man Utd từng bày tỏ quan tâm chiếc ghế HLV ĐT Ireland khi từng làm trợ lý HLV Martin O\'Neill 2013-2018.

Nguyên nhân đổ vỡ do yêu cầu lương cao của Keane. FAI đề nghị 700 nghìn Euro/tháng nhưng ông cho rằng con số này không đủ hấp dẫn để bỏ vai trò bình luận viên ở Sky Sports, ITV với mức lương 3 triệu Euro.

Một nguồn tin cho biết: "Có cuộc trao đổi tháng trước nhưng không thỏa thuận. Hầu hết không biết có thêm cuộc thảo luận, gặp gỡ tuần này.

Dù ông bày tỏ quan tâm nhưng cũng nói với đồng nghiệp rằng số tiền được đề nghị không hấp dẫn. Hiện Keane có mức lương tốt khi làm bình luận viên Sky, ITV. Trợ lý HLV trước đây cũng khá cao nên ông hiểu giá trị bản thân. Nhìn chung, mọi người thấy mức lương kèm theo không đủ hấp dẫn ông."

FAI sẽ công bố HLV mới giữa tháng 4. Quyền HLV John O\'Shea vẫn là ứng viên tiềm năng. Các giám đốc FAI nhận báo cáo quá trình tìm kiếm HLV kéo dài 4 tháng trong cuộc họp thứ Tư.

Sau đó, chủ tịch FAI Paul Cooke nói: "Thời điểm chính xác chưa rõ nhưng chắc chắn trong tháng 4. Mục tiêu là HLV mới sớm nhất có thể bắt đầu công việc."

John O’Shea từng dẫn dắt ĐT Ireland trong các trận giao hữu với ĐT Bỉ và ĐT Thụy Sĩ. Sau thua Thụy Sĩ 0-1, cựu danh thủ Man Utd bày tỏ: "Nếu tôi có thể dẫn dắt Real Madrid, Man Utd hay Ireland sáng hôm sau, tôi sẽ làm ngay."

Theo dõi Sports442 trên
TAGS