sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Roy Keane chỉ trích MU trình diễn trung bình, Liverpool tự hủy cơ hội giành chiến thắng

Thứ hai, 08/04/2024 07:52 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Roy Keane phê bình MU chơi dưới sức, để Liverpool dẫn trước trong hiệp 1 trận gặp nhau tối 7/4, nhưng sau đó lãng phí cơ hội giành 3 điểm

Roy Keane chỉ trích MU trình diễn trung bình, Liverpool tự hủy cơ hội giành chiến thắng

MU không có cú sút nào trúng đích trong hiệp 1, khiến có nguy cơ thua kỷ lục 13 trận tại Premier League mùa này, nhất là khi Liverpool áp đảo và dẫn bàn nhờ Luis Diaz.

Roy Keane chỉ trích MU đá dưới sức, Liverpool lãng phí cơ hội dẫn bàn cao hơn để rồi phải chia điểm 2-2. Ông dự đoán chính xác kịch bản diễn biến sau đó khi Liverpool dẫn 1-0.

“MU chỉ thể hiện mức trung bình trong mọi trận đấu gần đây. Tôi không tin vào những gì mình đang xem, mọi thứ diễn ra thật điên rồ khiến các huấn luyện viên phải bất ngờ”, Keane nói.

“Liverpool đáng lẽ phải giành chiến thắng, mất 2 điểm sẽ hối hận vào cuối mùa nếu kết quả không thuận lợi. Nhưng giành được 1 điểm là tốt rồi, bởi việc đó chưa bao giờ dễ dàng ở Old Trafford”, ông nói thêm.

“Tôi nghĩ Klopp đang trải qua nhiều cảm xúc lẫn lộn. Chính Liverpool giúp MU có thể trở lại, cũng như tự cứu lấy bản thân mình. Hãy nhớ trận hòa này có thể quyết định thành bại của họ vào cuối mùa”.

“Công nhận cho hai đội, họ đã nỗ lực hết mình, giúp người hâm mộ trải qua cảm xúc thăng hoa với 4 bàn thắng, một trận đấu hay nhưng cũng chứa đựng sự điên rồ”.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS