sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ronaldo lên tiếng sau scandal tại Ả Rập Xê Út

Thứ sáu, 12/04/2024 16:37 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo đưa ra thông điệp đầu tiên sau khi bị chỉ trích vì hành vi thiếu kiềm chế trong trận thua của Al Nassr trước đối thủ Al Hilal.

Ronaldo lên tiếng sau scandal tại Ả Rập Xê Út

Bóng đá cấp cao luôn đòi hỏi sự dũng cảm và tinh thần thép từ các cầu thủ. Với một siêu sao hàng đầu như Ronaldo, áp lực và kỳ vọng càng lớn. Mùa giải này, anh từng có lúc mất bình tĩnh trên sân cỏ.

Mặc dù ghi được 36 bàn thắng, Ronaldo và đồng đội vẫn bị loại khỏi 2 giải đấu mùa này. Sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Al Hilal gần đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đưa ra thông điệp đầu tiên thông qua Instagram cá nhân.

Cụ thể, CR7 đăng ảnh tường có dòng chữ “TÌNH YÊU VÀ CẢM ƠN THÁI ĐỘ HOÀN HẢO” kèm lời nhắn. Bất chấp gian khó, Ronaldo vẫn nổi tiếng với tính cách hào phóng và chính trực.

Nhiều lần, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha thể hiện tinh thần nhân ái với mọi người. Là một trong những cầu thủ từ thiện nhất thế giới, Ronaldo từng đóng góp cho các chiến dịch cứu trợ như Cứu Trẻ Em, UNICEF và Tầm Nhìn Thế Giới.

Anh cũng trợ giúp các nạn nhân thiên tai như trận động đất Nepal. Hơn nữa, Ronaldo còn cung cấp khách sạn của mình làm nơi ở cho các nạn nhân của trận động đất Maroc.

Ngoài ra, cầu thủ 39 tuổi từng tặng đồng hồ cho đồng đội sau chức vô địch Champions League 2014. Ronaldo cũng thường xuyên hiến máu và từ bỏ sở thích xăm hình vì mục đích từ thiện.

Tuy nhiên, mùa giải này đã thử thách sự nhẫn nại của CR7 với áp lực liên tục dồn lên anh.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS