sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ronaldo bị trọng tài cản trở, không thể nối dài chuỗi trận ghi bàn ấn tượng ở Saudi Pro League

Thứ bảy, 06/04/2024 07:49 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo không thể duy trì phong độ ghi bàn xuất sắc gần đây sau quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong trận đấu với Damac ở giải VĐQG Saudi Arabia.

Ronaldo bị trọng tài cản trở, không thể nối dài chuỗi trận ghi bàn ấn tượng ở Saudi Pro League

Ở những giây cuối cùng của trận đấu diễn ra rạng sáng 6/4, trọng tài chính Abdulsamad Bakri đã có quyết định gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng của Ronaldo trong tư thế đối mặt thủ môn đối phương.

Cụ thể, tình huống xảy ra ở phút 90+5 khi Ronaldo vượt qua hậu vệ đối phương rồi tiến thẳng vào khu vực 16m50 để dứt điểm, nhưng trọng tài đã thổi còi dừng trận đấu do cho rằng một cầu thủ Al Nassr đã phạm lỗi trước đó.

Siêu sao người Bồ rất tức giận và đá bóng thẳng lên khán đài. Đáng nói là trọng tài Bakri quyết định quá chậm, khi CR7 đã ở tư thế đối mặt thủ môn rồi thì ông mới thổi còi.

May mắn là Al Nassr vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng muộn của hậu vệ Laporte ở phút 90+1.

Kết quả là Ronaldo bị tước đoạt cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn ấn tượng gần đây, khi anh mới lập cú đúp hat-trick liên tiếp cho Al Nassr trong 2 trận gần nhất.

Sau 25 vòng đấu, Al Nassr của Ronaldo đang kém đội đầu bảng Al Hilal tới 12 điểm. Rõ ràng cơ hội vô địch giải VĐQG Saudi Arabia của họ là rất mong manh khi chỉ còn 7 vòng nữa là kết thúc mùa giải.

Ronaldo mới trở lại từ nhiệm vụ quốc tế hồi tháng trước với nhiều chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại cùng ĐT Bồ Đào Nha. Dù vậy, phong độ ghi bàn gần đây của siêu sao người Bồ cho thấy anh hoàn toàn đủ sức để dẫn dắt đội tuyển tại Euro 2024.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS