sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ronaldo bị đuổi khỏi sân, Al Hilal nhạo báng trên mạng xã hội

Thứ ba, 09/04/2024 20:55 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Al Hilal chế nhạo Cristiano Ronaldo và Al Nassr sau vụ việc thẻ đỏ gây tranh cãi của siêu sao Bồ Đào Nha

Ronaldo bị đuổi khỏi sân, Al Hilal nhạo báng trên mạng xã hội

Al Hilal đã chế giễu Cristiano Ronaldo và Al Nassr trên Instagram vì "than vãn" sau chiến thắng 2-1 của họ trước Al Nassr ở trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út rạng sáng 9/4.

Cristiano Ronaldo đã mất bình tĩnh và nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 86 khi thúc cùi chỏ vào cầu thủ đối phương. Siêu sao 39 tuổi không chấp nhận quyết định trọng tài, anh bước ra khỏi sân với cử chỉ giơ ngón tay cái lên và lắc đầu một cách mỉa mai.

Trước phản ứng của Ronaldo, Al-Hilal đã lên Instagram để chế giễu: "Chúng tôi biết. Họ biết... Tiếng rên rỉ của họ là vĩnh viễn. Cả thế giới cũng đều biết."

HLV Jorge Jesus của Al Hilal cũng phát biểu về hành động của Ronaldo sau trận: "Ronaldo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất thế giới, nhưng anh ấy không quen với việc thua cuộc nên mất bình tĩnh là điều dễ hiểu."

Trận đấu của Ronaldo bị hủy hoại bởi quyết định trọng tài. Theo FotMob, anh chỉ nhận điểm số kém cỏi 5,9 điểm vì không tạo được ảnh hưởng. Siêu sao Bồ Đào Nha chỉ hoàn thành 15/21 đường chuyền với độ chính xác 71%. Ngoài ra, chỉ có 2 trong 6 cú sút của anh đi trúng đích.

Mùa giải này, Ronaldo ghi được 36 bàn và 12 kiến tạo sau 37 lần ra sân. Tuy nhiên, anh phải nhận án phạt nghỉ 2 trận cùng khoản tiền phạt 20.000 Ryal (5.300 USD) vì hành vi phi thể thao của mình.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS
Kệ Arsenal, Man Xanh sẽ lại lên đỉnh thôi Kệ Arsenal, Man Xanh sẽ lại lên đỉnh thôi
Thêm 1 vòng đấu, cả Arsenal và Man City đều thắng. Đội Xanh sớm có 3 điểm, đội Pháo thủ cũng có đủ điểm số. Giải Ngoại hạng Anh mùa này đang rất căng thẳng.