sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Rodrygo vắng mặt buổi tập, liệu có kịp bình phục cho trận gặp Man City?

Thứ sáu, 12/04/2024 19:37 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền đạo Rodrygo được xác nhận đã không tham gia buổi tập với đội hôm nay do gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn tin tưởng cậu ấy có thể ra sân ở trận gặp Mallorca.

Rodrygo vắng mặt buổi tập, liệu có kịp bình phục cho trận gặp Man City?

Theo HLV người Ý, Rodrygo chỉ bị đau nhẹ và vẫn có thể thi đấu vào ngày mai. Đội đang tập trung cao độ cho trận đấu tại La Liga trước Mallorca, chứ không phải trận gặp Man City ở Champions League. Ancelotti cũng sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất có thể, trong đó có Militao.

Rodrygo hiện đang đóng vai trò then chốt trong lối chơi của Real Madrid, với 3 bàn thắng vào lưới Man City ở các vòng đấu loại trực tiếp gần đây. Chỉ có Benzema ghi nhiều bàn hơn anh vào lưới đối thủ Anh trong giai đoạn này.

Một vấn đề khác đang được tranh luận là liệu Nacho có nên đá cặp trung vệ với Rudiger trong trận lượt về với Man City hay không. Ancelotti đánh giá cao kinh nghiệm của Nacho nhưng cũng thừa nhận nhiều trận đấu có thể dẫn tới nhiều sai lầm. Ưu tiên hàng đầu là Militao, người mới trở lại sau chấn thương.

Militao có khả năng được ra sân trong trận gặp Mallorca. Khi được hỏi liệu việc sử dụng anh ngay từ đầu có mạo hiểm hay không, Ancelotti cho biết nếu thấy Militao ổn thì sẽ không ngần ngại tung anh vào sân.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS