sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Rodrygo loan tin vui về Mbappe cho các CĐV Real

Thứ hai, 01/04/2024 06:38 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền đạo Rodrygo liên tiếp đem đến những tin vui cho các CĐV Real Madrid chỉ trong một đêm

Rodrygo loan tin vui về Mbappe cho các CĐV Real

Rodrygo chính là cái tên được các CĐV Real nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng trước Bilbao, khi anh lập cú đúp giúp "Kền kền trắng" giành trọn 3 điểm và vững vàng ngôi đầu La Liga.

Sau trận đấu, Rodrygo khiến các CĐV Real bùng nổ khi tiết lộ Mbappe "sắp" gia nhập đội bóng Hoàng gia mùa giải tới. Điều này đồng nghĩa HLV Ancelotti sẽ phải đau đầu lựa chọn trong dàn tấn công dồi dào tên tuổi của đội.

Rodrygo nói: "Đội hình hiện tại của chúng tôi đã khá chật chội. Theo các nhà báo, Mbappe sắp đến Real và tôi tin vào điều đó. Tuy nhiên, tôi không biết chính xác chuyện gì sẽ xảy ra. Với lượng cầu thủ tấn công hiện có, việc lựa chọn của HLV Ancelotti sẽ rất khó khăn."

"Cá nhân tôi không suy nghĩ nhiều chuyện đó, chỉ tập trung vào mùa giải này để giành nhiều danh hiệu nhất có thể. Việc xử lý đội hình mùa sau là của HLV, tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó."

Trong khi đó tại PSG, Mbappe lại có động thái bực tức khi bị thay ra sớm trong trận hòa Marseille ở Ligue 1. Anh trợn mắt và lắc đầu khi rời sân. Sau trận HLV Pochettino thẳng thắn phê phán hành động của cậu học trò.

Nếu lời nói của Rodrygo thành hiện thực, Mbappe sẽ là mảnh ghép cuối cùng cho dải ngân hà "Galacticos 3.0" của Real. Trước đó, đội bóng Hoàng gia đã thông báo thành công chiêu mộ tài năng trẻ Endrick, người cùng họ với Vinicius và chính Rodrygo.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS