sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo tới Casemiro sau màn trình diễn tệ hại trước Palace

Thứ ba, 07/05/2024 13:11 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã châm chọc Casemiro sau khi anh để cho tiền đạo đội Crystal Palace dễ dàng vượt qua và ghi bàn thắng vào lưới Manchester United.

Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo tới Casemiro sau màn trình diễn tệ hại trước Palace

Sáng nay, các cổ động viên Manchester United vừa trải qua cơn ác mộng kinh hoàng khi chứng kiến đội bóng yêu thích thảm bại trước Crystal Palace. Đội quân của HLV Ten Hag thi đấu kém hiệu quả, bên cạnh đó chấn thương của những trụ cột cũng ảnh hưởng đến lối chơi khiến "Quỷ đỏ" trắng tay rời sân Selhurst Park.

Trong trận đấu tệ hại đó, Casemiro có lẽ là cái tên để lại nỗi thất vọng lớn nhất. Điều này dễ hiểu bởi trong bối cảnh các trung vệ chủ lực của Man United đang chấn thương, HLV Ten Hag buộc phải đẩy Casemiro xuống thi đấu ở vị trí trung vệ.

Tiền vệ người Brazil chính là người chịu trách nhiệm chính trong các bàn thua của Man United trước Palace. Chuyên gia Rio Ferdinand đã không ngần ngại châm chọc pha vào bóng sai lầm của Casemiro ở bàn mở tỉ số của đối thủ, qua đó đưa ra lời cảnh báo: "Đứng vững lên nào Casemiro".

Bên cạnh đó, người đá cặp với Casemiro là Jonny Evans cũng có một trận đấu tồi tệ. Một cựu cầu thủ Man United bình luận: "Hàng thủ Man United chơi thảm họa! Thật tội nghiệp cho Jonny Evans khi phải đối đầu trực diện với tiền đạo đội chủ nhà đang thi đấu cực kỳ xuất sắc. Crystal Palace tấn công rất hay, luôn tìm được khoảng trống để khai thác điểm yếu của Man United. Thật khó tin họ vượt qua hàng thủ Man United dễ dàng đến thế."

Trận thua 0-4 trước Crystal Palace khiến Man United gặp bất lợi lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới so với các đối thủ cạnh tranh là Chelsea, Newcastle và Tottenham.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS