sports442.com
Thứ ba, 21/05/2024

Real tỏ ra lạc quan sẽ đánh bại Mbappe tại chung kết Champions League

Thứ ba, 30/04/2024 20:59 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Rudiger tự tin sẽ chiến thắng nếu đối mặt với Mbappe tại trận chung kết Champions League mùa giải 2023/2024

Real tỏ ra lạc quan sẽ đánh bại Mbappe tại chung kết Champions League

Một cuộc so tài hấp dẫn có thể diễn ra tại sân Wembley vào ngày 1/6 nếu Real vượt qua Bayern Munich còn PSG của Mbappe loại Borussia Dortmund.

Đây không chỉ là cuộc đối đầu của hai đại gia bóng đá châu Âu mà còn là màn so tài cá nhân giữa Mbappe và Real Madrid, đội bóng mà tiền đạo người Pháp được cho là sẽ gia nhập vào mùa hè 2024.

Khi được hỏi về khả năng đối đầu với Mbappe, trung vệ Antonio Rudiger khẳng định: "Nếu chúng tôi phải đối mặt với Mbappe ở trận chung kết Champions League, chúng tôi sẽ chiến thắng. Và nếu anh ấy vượt qua tôi, tôi sẽ cho anh ấy ăn đấm."

Rudiger tuyên bố điều này với giọng điệu đùa cợt. Tuy nhiên, anh không thích những ý kiến cho rằng Mbappe "nằm trong túi" của mình sau trận giao hữu mới đây mà Đức đánh bại Pháp 2-0.

Rudiger nhấn mạnh: "Tôi thấy điều này là thiếu tôn trọng. Mbappe rất đặc biệt. Anh ấy đã vô địch World Cup năm 18 tuổi và có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Pháp."

Bằng cách gia nhập Real, Mbappe hy vọng sẽ cùng những ngôi sao đồng hương như Zidane và Benzema cũng như thần tượng lúc nhỏ Ronaldo viết nên lịch sử.

Mbappe ngụ ý muốn giúp PSG đăng quang Champions League trước khi rời đi: "Tôi có ước mơ vô địch Champions League với PSG. Chúng tôi đã chơi một trận cực kỳ hay với tinh thần tập thể tốt."

Trận lượt về vòng 1/8 giữa PSG vs Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 2/5.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS