sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Real Madrid công bố đội hình ra quân trận gặp Man City, HLV Ancelotti thừa nhận lo lắng

Thứ hai, 08/04/2024 22:53 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Ancelotti thừa nhận rất lo lắng trước trận đấu với Man City ở lượt đi tứ kết Champions League.

Real Madrid công bố đội hình ra quân trận gặp Man City, HLV Ancelotti thừa nhận lo lắng

HLV Ancelotti thừa nhận rất lo lắng trước trận đấu với Man City tại lượt đi tứ kết Champions League. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp 2 đội gặp nhau ở vòng loại trực tiếp. Real từng lội ngược dòng đánh bại Man City ở bán kết 2022 nhưng mùa trước thua 0-4 ngay trên sân nhà ở lượt về.

Đây là trận đấu thứ 200 của Ancelotti ở Champions League, giải đấu mà ông từng 4 lần vô địch. Tuy nhiên, Ancelotti thừa nhận việc giành chiến thắng trước Man City sẽ không hề đơn giản.

Ancelotti cho biết: "Rất lo lắng trước trận đấu. Những giờ trước trận là khoảng thời gian phải chịu đựng. Trước đây tôi nghĩ thất bại là đau khổ còn chiến thắng là hạnh phúc, nhưng không phải thế. Chiến thắng chỉ là sự nhẹ nhõm. Đau khổ là một phần công việc, giúp tôi sống sót."

Ancelotti khẳng định ông không quan tâm nhiều việc so sánh với Pep Guardiola.

Ancelotti: "Guardiola là HLV tuyệt vời, tôi không quan tâm người khác đánh giá thế nào về mình."

Mùa trước, dù dẫn trước ở lượt đi nhưng Real đã thua 0-4 ngay trên sân nhà ở lượt về. Theo Ancelotti, Real đã thiếu lòng dũng cảm và bản lĩnh. Ông tin rằng lần này các học trò sẽ thi đấu hết mình. Đội hình mà Real công bố, với sự góp mặt của các trụ cột, đủ sức cạnh tranh với Man City.

Trong khi đó, Man City phải làm khách trên sân Bernabeu mà thiếu vắng 2 trụ cột Walker và Ake. Trận lượt đi giữa Real vs Man City diễn ra lúc 2h00 ngày 10/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS