sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Real Madrid chuẩn bị "bài hồ" cho trận tứ kết Champions League với Man City

Thứ năm, 11/04/2024 14:58 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Ancelotti sẽ thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình khi Real Madrid đối đầu Mallorca ở La Liga cuối tuần này, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Man City ở lượt về sau đó.

Real Madrid chuẩn bị

Do Tchouameni đã nhận đủ thẻ vàng nên sẽ vắng mặt trận lượt về gặp Man City tại Etihad tuần tới, ban huấn luyện Real đang tìm cách khắc phục điểm yếu này.

Phương án khả thi nhất là sẽ cho Militao ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Mallorca tới đây để kiểm tra phong độ sau 8 tháng dưỡng thương. Nếu Militao thi đấu ổn, anh sẽ được tin tưởng trao trọng trách đá cặp trung vệ cùng Rudiger trong trận gặp Man City.

Militao được kỳ vọng sẽ là "quân bài tẩy" giúp Real Madrid vượt qua thử thách khó khăn này, do hiện tại họ không còn lựa chọn nào tốt hơn cho hàng thủ sau khi Alaba dính chấn thương dài hạn và Nacho đang trong giai đoạn sa sút phong độ.

Ngoài việc thử nghiệm Militao, HLV Ancelotti cũng sẽ cho một số trụ cột khác tạm nghỉ trận đấu với Mallorca để dưỡng sức, chuẩn bị cho 2 trận cầu siêu kinh điển sắp tới với Man City và Barcelona.

Có lo ngại về phong độ của Bellingham và Vinicius sau trận lượt đi gặp Man City. Cả hai đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn có thể giúp Real dẫn trước 3-1. Vì thế, ban huấn luyện quyết định cho cả hai nghỉ ngơi, chuẩn bị thể lực và tinh thần tốt nhất cho 2 trận cầu sống còn sắp tới.

Ancelotti đang lên kế hoạch xoay vòng đội hình, sử dụng các cầu thủ dự bị trong trận gặp Mallorca. Trong khi đó, Ceballos, Modric và Tchouameni sẽ đá chính ở hàng tiền vệ để lấy điểm tự tin.

Việc mất điểm không đáng lo ngại bằng chấn thương cầu thủ với Real lúc này. Họ cần chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho 2 trận đấu quyết định mùa giải với Man City và Barca ngay sau đó.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS