sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Rashford nên rời MU để cứu vãn sự nghiệp

Thứ năm, 28/03/2024 17:32 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Chuyên gia tin Rashford cần rời Quỷ đỏ

Rashford nên rời MU để cứu vãn sự nghiệp

Rashford gần như mất vị trí đá chính cho Anh tại Euro 2024. Các chuyên gia tin tiền đạo này nên rời MU vào mùa hè để cứu vãn sự nghiệp đang trì trệ.

Chuyên gia talkSort nói:

"Rashford chỉ được vào sân 15 phút trước Brazil và không ra sân trước Bỉ. Rashford không còn là nhân vật trung tâm và sự nghiệp đang đi lùi. Giờ Rashford chỉ là cầu thủ tác động từ ghế dự bị, đó là điều không ai thích."

"Vì bất kỳ lý do gì, tôi không thấy một cầu thủ nào đã tiến bộ. Đối với người ghét MU đến vậy thì đó là tình huống khó khăn nhưng tôi nghĩ có lẽ Rashford đã đến lúc phải bước tiếp. Rashford đang hoàn thành chặng đường của mình tại Old Trafford và có thể phát triển trở lại ở một câu lạc bộ mới."

Rashford lần đầu ra mắt MU năm 2016 sau khi trưởng thành từ học viện. Trong trận ra mắt, anh đã ghi một cú đúp ở Europa League và bàn thắng ấn định chiến thắng trong trận ra mắt Premier League trước Arsenal ba ngày sau đó. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng ghi bàn trong trận derby Manchester đầu tiên, cũng như trận ra mắt Carabao Cup và Champions League.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Rashford trải qua nhiều thăng trầm do phong độ không ổn định. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ cố gắng lấy lại phong độ cho MU đến hết mùa trước khi cùng Anh tham dự Euro 2024.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS