sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ra tù không lâu, Dani Alves lại dính vào vụ kiện mới ở Brazil

Thứ bảy, 30/03/2024 10:35 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Sau khi được tại ngoại, cự hậu vệ Dani Alves đã vướng vào một vụ kiện tại quê nhà Brazil

Ra tù không lâu, Dani Alves lại dính vào vụ kiện mới ở Brazil

Gần đây, Dani Alves đã được thả tự do sau khi nộp 1 triệu euro tiền bảo lãnh. Trước đó anh bị kết án 4,5 năm tù vì tội tấn công tình dục, nhưng sau đó được giảm xuống chỉ cần quản thúc tại nơi cư trú.

Tuy nhiên, một vấn đề mới đang chờ đợi cựu cầu thủ này tại Brazil. Trong thời gian tới, anh sẽ phải đối mặt với cáo buộc đạo nhạc từ hệ thống tư pháp Brazil.

Theo truyền thông Brazil, các nhạc sĩ Giuliano Matheus và Thiago Matheus đã tố cáo Dani Alves vì một bài hát mà anh phát hành cách đây vài năm. Bài hát "Aviao" được Alves phát hành trong khuôn khổ dự án của Liên Hợp Quốc nhằm chống tin sai lệch về đại dịch COVID-19.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Brazil đã tham gia dự án, nhưng bài hát lại ghi Dani Alves là người sáng tác duy nhất. Một cáo buộc nghiêm trọng hơn cho rằng Liên Hợp Quốc đã sử dụng một tác phẩm bị đạo nhạc trong chiến dịch chống tin giả.

Giuliano Matheus tiết lộ rằng năm 2016, Dani Alves đã mời anh sang châu Âu và giới thiệu bài hát "Aviao" như một món quà dành tặng ông nội của cầu thủ. Tuy nhiên, Dani Alves phủ nhận điều này và khẳng định mình là tác giả của bài hát.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS