sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quỷ đỏ nhắm tiền đạo Diaz của đối thủ

Thứ ba, 19/03/2024 08:56 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Việc Quỷ đỏ Manchester United nhắm tới tiền đạo Diaz của Real Madrid hay một tiền đạo của đối thủ Newcastle sẽ là những tin chuyển nhượng nóng bỏng nhất hôm nay.

Quỷ đỏ nhắm tiền đạo Diaz của đối thủ

Tin chuyển nhượng mới nhất

MU hướng tới Diaz

Theo nguồn tin, tiền đạo Diaz của Real Madrid vẫn đang thu hút sự chú ý của các đội bóng Premier League, trong đó có MU và Liverpool. Tài năng của cầu thủ 24 tuổi này có thể giúp anh trở thành vũ khí lợi hại, mặc dù bất kỳ động thái nào cũng sẽ gặp phức tạp.

Dortmund có thể đàm phán tiếp về Sancho

Đương kim vô địch Đức Borussia Dortmund có thể tiếp tục đàm phán với MU về chuyển nhượng vĩnh viễn tiền vệ Jadon Sancho. Cầu thủ này mới được cho mượn ngắn hạn trở lại Dortmund vào tháng 1 vừa qua sau thời gian thi đấu kém cỏi ở MU. Sancho đã có khởi đầu tốt khi trở lại Đức.

MU muốn chiêu mộ tiền vệ Onana

Theo nguồn tin, MU được đánh giá cao trong việc chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana của Everton, sau khi Barcelona rút lui khỏi cuộc đua này. Báo cáo cho biết thêm Barcelona chỉ sẵn sàng chi 39 triệu Bảng cho Onana trong khi Everton muốn 52 triệu Bảng.

MU cạnh tranh giành chữ ký Isak

MU được đánh giá là ứng cử viên mạnh mẽ trong việc giành chữ ký của tiền đạo Alexander Isak của Newcastle vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Newcastle có thể áp đặt lệnh cấm bán cầu thủ này cho Quỷ đỏ.

MU tham gia cuộc đua giành hậu vệ Scalvini

MU sẽ cạnh tranh cùng Chelsea và Man City để giành chữ ký của hậu vệ trẻ Giorgio Scalvini của Atalanta vào mùa hè này. Với khả năng Varane ra đi, Quỷ đỏ cần tìm kiếm phương án thay thế và Scalvini đáp ứng được yêu cầu của HLV Ten Hag.

West Ham muốn đưa Maguire về sân London

Một báo cáo cho biết West Ham sẽ đề nghị khoảng 15-20 triệu Bảng để chiêu mộ hậu vệ 30 tuổi Harry Maguire của MU.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS