sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Pochettino tự tin đáp trả phê bình của cổ động viên Chelsea

Thứ năm, 02/05/2024 20:04 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Mauricio Pochettino cho rằng những lời phê bình của các cổ động viên trên mạng xã hội gay gắt hơn nhiều so với thái độ khi gặp ông ngoài đời

Pochettino tự tin đáp trả phê bình của cổ động viên Chelsea

Chelsea đang trải qua giai đoạn cuối mùa giải theo cách tồi tệ nhất. "The Blues" bị loại khỏi Cúp FA sau thất bại trước Man City ở bán kết, sau đó thua đậm trong trận derby London với Arsenal, và cuối cùng là hòa nhọc nhằn trước Aston Villa.

Chelsea đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa này, vì vậy, đội bóng của Pochettino chỉ còn mục tiêu duy nhất là giành vé dự cúp Châu Âu mùa sau. Hiện Chelsea có 48 điểm, kém 7 điểm so với nhóm dự Cúp Châu Âu trong khi còn 5 trận đấu để quyết định.

Đối mặt với áp lực lớn từ ban lãnh đạo và cổ động viên, Pochettino thừa nhận thay vì bị la ó, ông nhận được nhiều lời chào hỏi tích cực từ cổ động viên khi đi dạo cùng chó tên Sansa.

Trước trận gặp Tottenham, HLV người Argentina nói: "Hàng ngày tôi đi dạo với chó ở nhiều nơi trong London, tôi cảm nhận được sự quý mến chứ không phải tình yêu từ các cổ động viên.

Trên mạng xã hội, mọi thứ theo kiểu "Anh phải làm thế này, thế kia", nhưng ngoài đời thì ngược lại. Khi gặp tôi, mọi người thực sự thân thiện. Có thể nếu gặp tôi, bạn sẽ có cảm tình với tôi. Đặc biệt khi tôi cùng chú chó.

Tôi dành khoảng 1-1,5 tiếng đi dạo với chó mỗi ngày. Có thể mọi người tử tế một phần vì e ngại chú chó to. Nhưng quan trọng hơn, họ đánh giá cao nỗ lực của chúng tôi trong mùa giải đầy khó khăn. Bởi những người thực sự hiểu bóng đá sẽ biết hành trình của chúng tôi đang vô cùng gian nan.

Các cổ động viên ghi nhận sự tận tâm, cách ứng xử, niềm tin và sự ủng hộ của chúng tôi với các quyết định trước khi chúng tôi đến. Hiện tại chúng tôi đang giữa hành trình đó. Chúng tôi mong được hỗ trợ, đóng góp ý kiến để đội bóng thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng."

Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham ở trận đá bù vòng 26 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là lần đầu Pochettino đối đầu CLB cũ đã tạo dựng tên tuổi cho ông. Trước trận đấu thứ 400 dẫn dắt tại Anh, Pochettino thừa nhận vẫn chưa cảm thấy gắn bó với Chelsea nhiều như với Spurs. Cựu HLV PSG nói: "Không thể so sánh gần 6 năm với 10 tháng."

Trận Chelsea vs Tottenham diễn ra lúc 1h30 ngày 3/5.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS