sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Phong cách thời trang đẳng cấp của ngôi sao 100 triệu bảng Anh Jack Grealish

Thứ bảy, 30/03/2024 01:34 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Jack Grealish gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang cá tính khi trở lại tập luyện cùng Manchester City với bộ đồ thể thao đến từ thương hiệu Gucci nổi tiếng.

Phong cách thời trang đẳng cấp của ngôi sao 100 triệu bảng Anh Jack Grealish

Ngôi sao 28 tuổi này đã tái phát vấn đề ở háng trong chiến thắng 6-2 trước Luton Town tại Cúp FA tháng trước và đã cố gắng lấy lại thể lực từ đó. Hôm thứ Năm, cầu thủ tuyển Anh đăng một bức ảnh lên Instagram về bản thân trong bộ trang phục Gucci tại sân tập Manchester City với dòng trạng thái "Trở lại".

Ngôi sao người Anh khoe bộ cánh Gucci, trước khi mặc trang phục tập luyện của Man City để cùng các đồng đội luyện tập.

Vị trí của Grealish tại Man City có vẻ bất ổn hơn khi anh gặp khó khăn trong việc có được vị trí chính thức thường xuyên trong mùa này, khác hẳn so với mùa trước. Một phần do sự xuất hiện của tiền vệ cánh Jeremy Doku và chấn thương, nhưng một kết thúc mùa giải thành công có thể giúp anh lấy lại phong độ trong kế hoạch của Pep Guardiola.

Trong khi đó, vị trí của Grealish trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024 cũng không chắc chắn và việc thiếu thời gian thi đấu có thể khiến cựu cầu thủ Aston Villa phải rời Etihad.

Nếu Grealish không đủ sức khoẻ để trở lại Man City trong trận đối đầu căng thẳng với nhà vô địch Premier League Arsenal vào Chủ nhật, anh có thể sẵn sàng để đối đầu với câu lạc bộ cũ Aston Villa vào thứ Tư tới, trước khi đụng độ Crystal Palace vào thứ Bảy tiếp theo.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS