sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Pep Guardiola thừa nhận sai lầm lớn nhất của Man City khi hòa Real Madrid

Thứ tư, 10/04/2024 04:55 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Sự vắng mặt đột ngột của Kevin De Bruyne trong đội hình xuất phát là một bất ngờ lớn với Man City trước trận đấu với Real Madrid.

Pep Guardiola thừa nhận sai lầm lớn nhất của Man City khi hòa Real Madrid

Trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Real Madrid và Man City kết thúc với tỷ số hòa 3-3 kịch tính tại sân Bernabeu.

Ngay lập tức, các CĐV chỉ trích Pep Guardiola quá thận trọng và không cần thiết khi không ra quân Kevin De Bruyne ngay từ đầu cho một trận đấu quan trọng.

Nhưng Guardiola giải thích ông không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc đẩy tiền vệ này lên ghế dự bị vì "De Bruyne nôn mửa, cảm thấy không khỏe".

De Bruyne vẫn có tên trong danh sách dự bị nhưng không tham gia phần khởi động trước trận đấu cùng đội. Sau đó, Man City tung Manuel Akanji, Bernardo Silva, Phil Foden và Mateo Kovacic vào sân thay thế.

Nhận xét về De Bruyne, Guardiola nói: "Sự xuất sắc và nhất quán của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử Man City với rất nhiều bàn thắng và kiến tạo".

Trận hòa 3-3 không phải thảm họa với Man City khi họ vẫn giữ được thế trận trước sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV Real Madrid. Điều này cho thấy Man City vẫn lạc quan trước trận lượt về, trong khi Real Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi phải làm khách trên sân Etihad sau đây.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS