sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Pep Guardiola "khai chiến" với Roy Keane vì chỉ trích Haaland chơi dở

Thứ tư, 03/04/2024 07:25 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Pep Guardiola đáp trả Roy Keane sau khi huyền thoại MU chê bai Erling Haaland chỉ đẳng cấp cầu thủ League Two.

Pep Guardiola

Pep Guardiola phản bác lại nhận định của Roy Keane về Erling Haaland, ca ngợi anh là "tiền đạo xuất sắc nhất thế giới".

Để trả lời lại tuyên bố gây sốc của cựu tiền vệ MU, HLV Man City khẳng định: "Tôi sẽ không chỉ trích đồng nghiệp khi họ giải nghệ".

Khi được hỏi về lời mỉa mai của cựu HLV Sunderland và Ipswich Keane, Pep Guardiola nói: "Tôi không đồng ý với anh ấy. Giống như nếu tôi nói anh ấy là HLV cấp 2 hoặc cấp 3. Tôi không nghĩ thế".

"Vì vậy, Erling là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và anh ấy đã giúp chúng tôi đạt được thành tích ở mùa giải trước".

Pep Guardiola không kỳ vọng sẽ trở thành chuyên gia sau khi giải nghệ bởi ông cảm thấy việc các cựu cầu thủ chỉ trích các ngôi sao hiện tại là không công bằng.

"Tôi rất bất ngờ khi điều đó đến từ các cựu cầu thủ. Giống như trọng tài khi nghỉ hưu luôn chỉ trích trọng tài. Điều đó luôn làm tôi ngạc nhiên. Ký ức biến mất nhanh chóng. Những vấn đề mà các cầu thủ gặp phải bây giờ, họ cũng từng vậy".

"Họ đã bỏ lỡ hàng nghìn, hàng triệu cơ hội và bị tổn thương khi bị các cựu cầu thủ chỉ trích. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng tôi không phải là người sẽ chỉ trích đồng nghiệp khi nghỉ hưu".

HLV Man City thừa nhận các ngôi sao được trả lương cao ngày nay phải nỗ lực hết mình, đồng thời nói thêm: "Đó là công việc của họ, hãy chấp nhận nó".

"Nếu bạn không thể chấp nhận trở thành cầu thủ bóng đá, bạn phải cống hiến cho một công việc khác, như đọc sách hoặc...".

Về trận đấu với Arsenal, Pep Guardiola nói thêm: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu đặc biệt trước Arsenal. Tôi đã xem lại nó. Lý do chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội không phải là do Erling. Anh ấy thật đặc biệt".

Man City sẽ tiếp tục cuộc đua Ngoại hạng Anh của mình tại vòng 31 khi tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, trận đấu diễn ra lúc 2h15 rạng sáng mai 4/4 (theo giờ Việt Nam).

Theo dõi Sports442 trên
TAGS