sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Pep ca ngợi ngôi sao đặc biệt nhất Real là Bellingham

Thứ ba, 09/04/2024 05:54 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Pep khẳng định Bellingham có IQ bóng đá cao, khác biệt hoàn toàn so với các ngôi sao khác của Real

Pep ca ngợi ngôi sao đặc biệt nhất Real là Bellingham

Man City và Real Madrid tiếp tục đối đầu nhau ở Champions League, lần thứ 3 liên tiếp hai đội phân định thắng bại để giành vé vào vòng trong.

Trước trận đấu quan trọng này, Pep không ngại khen ngợi Bellingham là ngôi sao đặc biệt nhất bên phía Real nhờ chỉ số IQ bóng đá cao. Cầu thủ trẻ tuổi người Anh đang trên hành trình trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới và được kỳ vọng sẽ giúp Real đánh bại Man City.

Khi được hỏi về Bellingham, Pep nói: "Điều tạo nên sự khác biệt là những gì cậu ấy có trong đầu. Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời. Cậu ấy rất trẻ và có một sự nghiệp tương lai tươi sáng phía trước."

Tiền vệ Rodri của Man City cũng thừa nhận ấn tượng với đồng nghiệp phía bên kia: "Chúng tôi đã biết về Bellingham qua các lần đối đầu Dortmund. Cậu ấy rất mạnh mẽ, có sức bền và khả năng hiện diện trên hàng tiền vệ. Nhưng tôi không thích tập trung vào một cầu thủ. Họ có tiềm năng khủng khiếp trên khắp sân."

Bellingham từng gặp Man City khi còn khoác áo Dortmund ở Champions League mùa trước. Khi ấy chính anh là người giúp đội bóng Đức dẫn trước, nhưng sau đó thất bại với 2 bàn thắng muộn của Man City. Trận lượt về hai đội hòa 0-0.

Trong 3 năm qua, Man City và Real liên tục tạo ra những trận cầu đầy kịch tính ở Champions League.

Các ngôi sao hai bên được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những pha bóng đẹp mắt. Trận lượt đi diễn ra lúc 2h ngày 10/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS