sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Pedri khẳng định Messi vĩ đại hơn Ronaldo

Thứ ba, 02/04/2024 20:24 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền vệ trẻ Barca nhận định Lionel Messi hay hơn so với Cristiano Ronaldo

Pedri khẳng định Messi vĩ đại hơn Ronaldo

Tiền vệ trẻ của Barcelona, Pedri không ngần ngại khẳng định Lionel Messi vượt trội hơn so với Cristiano Ronaldo trong cuộc tranh luận về cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại (GOAT), mặc dù cũng đánh giá cao cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Pedri từng cùng thi đấu với Messi ở Camp Nou trước khi cựu đội trưởng Barca chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2021. Khi được hỏi về cuộc tranh cãi GOAT giữa Messi và Ronaldo, Pedri nói với The Residency: "Chắc chắn Messi là cầu thủ xuất sắc nhất nhưng Ronaldo cũng rất giỏi."

Hai siêu sao bóng đá thế giới đã cạnh tranh quyết liệt để được công nhận là cầu thủ hay nhất lịch sử. Việc Pedri ủng hộ đàn anh Messi là điều dễ hiểu khi Messi là huyền thoại sống của Barca.

Bản thân Pedri cũng được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên nặng ký cho Quả bóng vàng tương lai. Ở tuổi 21, người hâm mộ hy vọng tiền vệ trẻ sẽ còn đem lại nhiều thành tích lớn cho Blaugrana.

Khi được hỏi mong muốn thế nào sau 10 năm nữa, Pedri đùa: "Chơi bóng và hói đầu. Tôi luôn muốn bị hói." Có thể Pedri ám chỉ thần tượng Andres Iniesta, huyền thoại tóc hói của Barca.

Hiện Pedri đang dưỡng thương nhưng hy vọng sớm trở lại hỗ trợ Barca giành Champions League mùa 2024, khi danh hiệu vô địch La Liga dường như đã vụt khỏi tầm tay.

Trận lượt đi tứ kết Champions League gặp PSG ngày 11/4 sẽ là cơ hội lớn để Barca tiến gần trận chung kết dù vẫn còn thử thách khó khăn từ đối thủ.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS