sports442.com
Thứ ba, 21/05/2024

PALMER XUẤT SẮC CÙNG CHELSEA, TRỞ THÀNH CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG TƯ NGOẠI HẠNG ANH

Thứ sáu, 10/05/2024 20:16 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Với phong độ ghi bàn ấn tượng, tiền vệ Cole Palmer của Chelsea xứng đáng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư tại Ngoại hạng Anh.

PALMER XUẤT SẮC CÙNG CHELSEA, TRỞ THÀNH CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG TƯ NGOẠI HẠNG ANH

Trong 4 trận ra sân, Palmer ghi tới 7 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, qua đó được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất. Đây cũng là cầu thủ Chelsea đầu tiên đoạt giải thưởng này kể từ Eden Hazard vào năm 2018.

Palmer lập cú hattrick trong chiến thắng 4-3 của Chelsea trước Man Utd, và ghi thêm 4 bàn trong chiến thắng 6-0 trước Everton. Anh trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bàn 7 trận liên tiếp trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh, và cũng lập cú hattrick nhanh nhất lịch sử Chelsea chỉ sau 29 phút trận đấu với Everton.

Tính trên mọi đấu trường, Palmer ghi 23 bàn cùng 11 đường kiến tạo. Trong đó có 21 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, đứng thứ 2 về số bàn thắng ghi được mùa này, chỉ sau Erling Haaland. Điều đó cho thấy đóng góp lớn của anh cho Chelsea bất chấp thành tích không mấy tốt của đội bóng.

Chelsea hiện xếp thứ 7 với 54 điểm. Họ còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau nếu giành tối đa điểm ở 3 trận đấu còn lại. Và Palmer sẽ là hạt nhân quan trọng giúp Chelsea thành công.

Bên cạnh đó, HLV Sean Dyches của Everton đoạt giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng Tư sau khi đưa Everton thắng 4/6 trận, bao gồm chiến thắng trận derby vùng Merseyside và chính thức đảm bảo trụ hạng thành công.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS