sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Palmer phân tích thẳng thắn về tình huống cãi nhau giành quyền sút phạt đền của các cầu thủ Chelsea

Thứ ba, 16/04/2024 05:42 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Chelsea giành chiến thắng áp đảo 6-0 trên sân nhà, tuy nhiên tình huống cãi vã giành đá phạt đền đầu hiệp 2 đã gây xôn xao dư luận

Palmer phân tích thẳng thắn về tình huống cãi nhau giành quyền sút phạt đền của các cầu thủ Chelsea

Palmer đã có một trận đấu cực kỳ thành công trước Everton với 4 bàn thắng góp vào chiến thắng 6-0 cho The Blues tại Stamford Bridge.

Bàn thắng thứ 4 của tiền đạo 21 tuổi đến từ chấm phạt đền sau một màn cãi vã gay gắt với các đồng đội Chelsea.

Ở phút 61, Chelsea hưởng quả phạt đền sau khi Madueke ngã trong vòng 16m50. Lúc này Chelsea đang dẫn 4-0. Palmer, người thường thực hiện, sẵn sàng sút nhưng Madueke đòi đá. Sau đó Conor Gallagher cố thuyết phục Madueke nhưng anh ta vẫn phàn nàn. Bất ngờ, tiền đạo Nicolas Jackson xông vào quyết giành quyền sút nhưng bị Palmer đẩy mạnh.

Cuối cùng, Palmer vẫn là người sút penalty. Sau khi Gallagher giảng hòa, Madueke đành để Palmer cầm bóng nhưng vẫn nói nói tiếp. Đáng nói hơn là Jackson, khi tiền đạo này vẫn cho thấy thái độ khó chịu với đồng đội khi không được sút 11m.

Trong bài phỏng vấn với Sky Sports sau trận, Palmer nói:

“Các cầu thủ khác muốn sút, điều này có thể hiểu được khi chúng tôi đã dẫn 4-0. Nhưng tôi là người thường sút penalty và muốn được thực hiện nó”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đang thể hiện rằng ai cũng muốn chịu trách nhiệm ghi bàn. Cuộc tranh cãi có thể hơi căng thẳng, nhưng mọi người đều muốn giành chiến thắng và giúp đỡ nhau. Điều đó không có gì lớn. Chúng tôi đã cười nói về chuyện này”.

Trong khi Palmer bình thản thì HLV Pochettino gọi đây là “nỗi xấu hổ lớn nhất” của đội bóng:

“Tôi nói với các cầu thủ rằng đây là lần cuối cùng tôi chấp nhận cách hành xử này. Sau màn trình diễn thế này, Chelsea không thể tồn tại hành động này. Nếu muốn trở thành đội bóng lớn, chúng ta phải suy nghĩ vì tập thể. Tôi sẽ không chấp nhận việc này xảy ra lần nữa”.

Với chiến thắng 6-0 trước Everton, Chelsea đang đứng thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ còn kém Man United ở vị trí 7 ba điểm và vẫn còn 1 trận chưa đấu. Còn với Cole Palmer, cú poker vào lưới Everton đã giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 20 bàn thắng sau 27 trận, ngang bằng Erling Haaland của Man City.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS