sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Palmer ghi bốn bàn, Chelsea hạ Everton 5-0

Thứ ba, 16/04/2024 03:42 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Trong 60 phút đầu, Cole Palmer lập poker giúp Chelsea dẫn 5-0 trước Everton.

Palmer ghi bốn bàn, Chelsea hạ Everton 5-0

Cựu cầu thủ Gary Lineker đã khen ngợi Cole Palmer sau khi cầu thủ của Chelsea ghi bốn bàn ở phút 63 trận gặp Everton tại vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo trẻ Anh thi đấu xuất sắc, lợi dụng sai lầm của hàng thủ Everton để lập cú poker, giúp Chelsea vượt lên dẫn trước.

Đây là cú hattrick thứ hai liên tiếp của Palmer trên sân nhà, sau thắng lợi trước Man United. Đồng thời, đây cũng là cú poker đầu tiên của anh ở mùa này.

Bàn thắng đẹp nhất của Palmer là bàn thứ ba. Anh cướp được bóng sau pha đá phản lưới nhà của thủ môn Jordan Pickford rồi sút xa hạ gục thủ thành tuyển Anh từ cự ly 30m.

Những lời khen ngợi đã được dành cho cầu thủ cũ của Man City. Palmer là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea mùa này sau khi rời Etihad với giá 42,5 triệu bảng.

Trong số các chuyên gia khen ngợi Palmer có cả huyền thoại Gary Lineker. Ông viết trên Twitter: "Một tài năng đặc biệt - Cole Palmer" cùng ba biểu tượng vỗ tay.

Huyền thoại Man United Rio Ferdinand cũng bất ngờ trước phong độ của cầu thủ trẻ người Anh. Ferdinand tin Palmer sẽ có mặt trong đội hình ĐT Anh dự Euro 2024 của HLV Gareth Southgate.

Ferdinand ca ngợi Palmer là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của bóng đá Anh. "Palmer đang trên chuyến bay tới Đức vào mùa hè này", Rio viết.

Huyền thoại Jamie Carragher cũng ủng hộ Palmer, dự đoán anh sẽ có tên trong danh sách tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Bốn bàn trong 60 phút giúp tiền đạo Chelsea có tổng cộng 20 bàn sau 27 trận. Palmer áp sát ngôi đầu danh sách Vua phá lưới của Erling Haaland (Man City) với 21 bàn.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS