sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Neymar thực hiện cú ném bóng thành công mở màn trận đấu trước hàng vạn khán giả hoan hô nồng nhiệt

Thứ bảy, 30/03/2024 05:35 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Siêu sao bóng đá Brazil thuộc CLB Al-Hilal thực hiện cú ném bóng đầu tiên trong trận đấu mở màn MLB giữa Miami Marlins gặp Pittsburgh Pirates.

Neymar thực hiện cú ném bóng thành công mở màn trận đấu trước hàng vạn khán giả hoan hô nồng nhiệt

Neymar đã thực hiện cú ném bóng đầu tiên theo nghi thức tại trận mở màn mùa giải MLB của CLB Miami Marlins. Một ngày trước đó, anh đã gặp gỡ David Beckham tại thành phố này.

Cú ném của ngôi sao bóng đá người Brazil được cầu thủ Luis Arraez của Marlins bắt được giữa tiếng cổ vũ nồng nhiệt của đám đông tại sân vận động loanDepot. Neymar cười tươi và vẫy chào khán giả.

Gia đình Marlins thậm chí còn chia sẻ một video về chuyến viếng thăm của Neymar trên Twitter của họ. Anh cũng chụp ảnh cùng Nick Gordon, Jazz Chisolm Jr và Arraez trước trận đấu gặp Pittsburgh Pirates.

Neymar xuất hiện tại sân vận động của Marlins một ngày sau khi anh cùng David Beckham, đồng sở hữu của CLB Inter Miami, và vợ anh là Victoria đi chơi với nhau. Neymar đã đăng một số bức ảnh về buổi tối chung vui vào thứ Tư và thứ Năm trên Instagram của mình.

Neymar đang trên đường hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo gặp phải trước khi có mặt trong đội tuyển Brazil vào tháng 10 năm ngoái. Tiền đạo này đã chuyển từ Paris Saint-Germain đến Al-Hilal vào mùa hè năm ngoái và sẽ không thi đấu trở lại cho đến mùa giải 2024/25. Chấn thương khiến anh không thể tham dự Copa America diễn ra mùa hè này tại Hoa Kỳ.

Al-Hilal của Neymar đang đứng đầu Saudi Pro League với cách biệt 12 điểm so với đội xếp thứ nhì là Al-Nassr. Họ sẽ thi đấu trận tiếp theo vào tối thứ Bảy trên sân khách trước Al-Shabab. Đội bóng đang hướng tới chức vô địch mùa giải năm nay khi vào bán kết AFC Champions League, bán kết King Cup of Champions và Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS