sports442.com
Thứ hai, 20/05/2024

Neymar chi 1 triệu euro giúp Dani Alves được tại ngoại

Thứ năm, 21/03/2024 02:09 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Sau thời gian bị giam, Dani Alves có thể ra tù nhờ khoản tiền bảo lãnh từ Neymar

Neymar chi 1 triệu euro giúp Dani Alves được tại ngoại

Theo báo chí Tây Ban Nha, Dani Alves được tòa chấp thuận cho tại ngoại trong khi chờ tuyên án. Để được thả, cựu cầu thủ Barcelona phải nộp 1 triệu euro tiền bảo lãnh và cam kết không trốn khỏi nước.

Đồng thời, Alves bị tịch thu hộ chiếu, buộc phải ra hầu tòa hàng tuần và không được đi lại trong bán kính 1km so với nạn nhân tố cáo. Cựu danh thủ Brazil cam kết trong phiên tòa rằng anh sẽ không bỏ trốn và sẵn sàng hợp tác với tòa đến cùng.

Do các vụ kiện kéo dài, tài chính của Alves dần cạn kiệt. Phần lớn tài sản của anh đã bị đóng băng sau vụ ly hôn vợ cũ. Vì vậy, Alves đã nhờ đến sự giúp đỡ của Neymar - người em thân thiết.

Theo nguồn tin của LaVanguardia, cha của Neymar là ông De Silva Santos đã chuyển khoản 1 triệu euro để bảo lãnh cho Alves. Đây không phải lần đầu Neymar giúp đỡ đàn anh.

Trước đó, tiền đạo CLB Al Hilal đã gửi 150.000 euro để bồi thường cho Alves, nhằm giảm nhẹ mức án. Nếu không có số tiền trên, Alves có thể lãnh án 12 năm tù thay vì 4 năm 6 tháng.

Neymar và Alves từng chơi bóng cùng nhau ở ĐT Brazil, Barcelona và PSG nên rất thân thiết. Vì vậy, Neymar sẵn sàng giúp đỡ đàn anh trong lúc khó khăn. Thậm chí anh còn thuê luật sư riêng để bào chữa cho Alves. Hiện giờ, phía Alves vẫn phủ nhận mọi cáo buộc và quyết tâm kháng cáo.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS