sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Netflix tiết lộ cảnh HLV Pep "nạt nộ" các cầu thủ Man City

Thứ ba, 02/04/2024 14:24 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Netflix mới đây phát sóng cảnh HLV Pep Guardiola mắng các cầu thủ Manchester City sau khi đội bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh mùa trước

Netflix tiết lộ cảnh HLV Pep

Man City là CLB Anh đầu tiên đoạt cú ăn 3 mùa giải trước. Nhưng tháng 1/2022, họ trải qua thất bại tồi tệ nhất 7 năm qua khi bị loại khỏi Cúp Liên đoàn. Lúc đó không ai biết liệu Man City có thể giành danh hiệu nào, huống hồ là cú ăn 3.

Hiểu cầu thủ không thể tiếp tục chơi tệ, HLV Pep Guardiola đã mắng các học trò. Đây là lời phát biểu trong phòng thay đồ với những khoảng lặng, châm chọc và cử chỉ thể thao mạnh mẽ. Sau đây là nội dung buổi nói chuyện:

"Hãy giải thích về trận đấu hôm nay đi. Cứ thoải mái!

Các cậu nghĩ chơi như vậy là bình thường à? Vấn đề là các cậu đang tự gây ra rắc rối. Khi có chuyện xảy ra, ai cũng cúi đầu, không ai đứng lên làm gì.

Các cậu có nghĩ cách chơi hôm nay của CLB là bình thường không? Xứng đáng với đội bóng này không? Các cậu có nghĩ nó bình thường không?! Nghĩ đến những CĐV trung thành kia, họ phải đi xa, thậm chí không đủ tiền sưởi ấm mà vẫn đến đây xem chúng ta chơi kiểu này. Các cậu có nghĩ đấy là BÌNH THƯỜNG không?

Đây không phải là đội bóng tôi biết. Chúng ta sẽ gặp rắc rối lớn đấy. ĐÓ SẼ LÀ RẮC RỐI THẬT SỰ. Bóng đá và cuộc sống đều là ngôn ngữ hình thể. Cách các cậu đối mặt cuộc sống chính là cách các cậu đối mặt trận đấu. Khi các anh chuyền hỏng và đồng đội phàn nàn, đúng là khởi đầu tệ, nhưng còn 80 phút để thi đấu! Các cậu phản ứng thế nào?

Thấy bàn thua thì "Ồ, đối thủ ghi bàn rồi", rồi đến bàn thứ hai thì lại "Ồ, thua nữa rồi". Các cậu có muốn chơi không? Muốn bóng à? Muốn di chuyển à? Muốn chiến đấu không? Đồng đội kiểu gì thế?

Hãy thực tế hơn đi các chàng trai! Chăm chỉ hơn, tập trung hơn. Hãy khiêm tốn nhưng cũng phải có tham vọng. Nếu không, đội trẻ sẽ sẵn sàng thế chỗ đấy!

Sau 2 ngày nữa, 12h30 chúng ta sẽ ra Old Trafford. Họ đã chờ 10 năm để đánh bại chúng ta đấy. 10 năm đó! 10 năm chờ đợi để hạ đội bóng của chúng ta. Nào, các cậu có sẵn sàng không? Có chuẩn bị kỹ không? Vì họ có điều mà hôm nay các cậu không cho tôi thấy.

Vấn đề là họ có cái mà các cậu không: ĐÓI KHÁT CHIẾN THẮNG. Họ rất khát chiến thắng. Còn chúng ta thì không. Ở trận đấu hôm nay, cả trẻ lẫn già, tân binh hay cựu binh, các cậu đều thể hiện mình KHÔNG MUỐN THẮNG. Các cậu không còn khao khát chiến thắng. Và các cậu phải tìm lại điều đó.

Vì đó chỉ là Cúp Liên đoàn thôi. Điều tương tự sẽ xảy ra ở Champions League và Premier League. Có lẽ tôi đã sai."

Theo dõi Sports442 trên
TAGS