sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

MU thiếu vắng vị trí then chốt nhất trong trận bán kết Cup FA gặp Coventry City

Thứ sáu, 19/04/2024 11:08 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Quỷ đỏ sẽ không được hỗ trợ bởi ông chủ Sir Jim Ratcliffe trong trận bán kết Cup FA giữa MU vs Coventry diễn ra tại sân Wembley.

MU thiếu vắng vị trí then chốt nhất trong trận bán kết Cup FA gặp Coventry City

Sir Jim Ratcliffe sẽ vắng mặt ở trận bán kết Cup FA của Man United với Coventry City vào Chủ nhật tới.

Tỷ phú người Anh thời gian qua đã xuất hiện ở một số trận đấu của Quỷ đỏ kể từ khi chính thức mua lại cổ phần CLB. Lần gần nhất ông được nhìn thấy là trên khán đài Old Trafford khi MU hòa 2-2 đầy kịch tính trước Liverpool.

Ratcliffe chắc chắn sẽ muốn có mặt tại Wembley để theo dõi trận đấu quan trọng nhất mùa này của CLB, khi Cup FA là cơ hội duy nhất để họ giành được danh hiệu. Nhưng ông chủ INEOS sẽ tham gia giải marathon London, điều ngăn bước chân ông tới Wembley.

Cuộc thi marathon khởi tranh lúc 10h sáng, trong khi trận đấu của MU với Coventry bắt đầu lúc 15h30 (giờ Anh) sau khi lịch thi đấu được điều chỉnh. Điều đó có nghĩa Ratcliffe sẽ phải phá kỷ lục cá nhân mới kịp có mặt ở Wembley xem trận đấu (điều gần như không thể).

Trước đó, ông từng vượt qua chấn thương gân khoeo để hoàn thành cuộc thi marathon với thành tích 4 giờ 32 phút vào năm ngoái.

Theo Express, một loạt tuyến đường bị đóng ở trung tâm London sẽ làm gia tăng thử thách với những vận động viên tham gia. Điều này xảy ra sau khi Ratcliffe xác nhận tham dự London Marathon vào đầu năm trong lúc thảo luận về đam mê chạy cự ly dài của mình trên podcast của CLB đua xe đạp Geraint Thomas.

Khi được hỏi về số lần hoàn thành cuộc thi marathon, Ratcliffe cho biết: "Nó gần tới con số 40. Dự án của tôi chắc chắn không có một cuộc thi marathon nào trong đó! Tôi có mặt ở London năm ngoái, mất 4 tiếng rưỡi để hoàn thành. Tôi sẽ làm lại ở năm nay. Chỉ còn 6 tuần nữa thôi".

"Năm trước tôi gặp vấn đề về gân khoeo. Tôi phải nghỉ 5 tuần và không có thời gian chuẩn bị trở lại. Tôi sang Châu Phi, thời tiết khá ấm áp nên tôi đã thử sức. Mọi thứ ổn. Điều tương tự cũng đã xảy ra năm nay, tôi phải nghỉ 5 tuần vì chấn thương gân kheo và mới bắt đầu luyện tập trở lại cách đây 1 tuần cho giải ở London".

Với những CĐV Quỷ đỏ, Sir Jim Ratcliffe hiện là vị trí then chốt nhất với CLB, khi ông đã bước những bước đầu tiên trong kỷ nguyên mới cầm quyền tại Old Trafford, mở ra một tương lai rất đáng mong đợi phía trước.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS