sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

MU sẵn sàng chi nặng để đoạt đồng đội cũ của Hojlund

Thứ sáu, 29/03/2024 00:33 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh vào mùa hè năm nay. Lúc này, cầu thủ 26 tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn từ MU. Nếu ký hợp đồng với Quỷ đỏ, Koopmeiners sẽ gặp lại đồng đội cũ ở Atalanta là Hojlund.

MU sẵn sàng chi nặng để đoạt đồng đội cũ của Hojlund

MU chắc chắn phải chiêu mộ một tiền vệ trung tâm mới vào mùa hè 2023 khi Casemiro đã 32 tuổi, sa sút phong độ trầm trọng ở mùa này và đang trong danh sách thanh lý của CLB. Amrabat cũng sẽ phải quay trở lại Fiorentina sau thời gian thi đấu tệ hại theo dạng cho mượn. Ngoài ra, ngôi sao Christian Eriksen cũng muốn ra đi do ít được ra sân.

Theo De Telegraaf, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Koopmeiners, người đang thi đấu xuất sắc trong màu áo Atalanta mùa này với 12 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 36 trận. Cầu thủ 26 tuổi tiết lộ anh đã báo với BLĐ Atalanta muốn ra đi vào mùa hè.

Koopmeiners chia sẻ: "Tôi đã nói với Atalanta muốn ra đi vào mùa hè tới. Mùa hè 2023, tôi có nhận được sự quan tâm từ Napoli nhưng hai CLB không thỏa thuận được. Tôi hy vọng sẽ có lựa chọn hấp dẫn để xem xét trong năm nay.

Phải thừa nhận tôi đã có đề nghị từ Juventus và một số CLB Ngoại hạng Anh. Tôi đã có thời gian tuyệt vời ở đây và hy vọng Atalanta sẽ nhận được một khoản tiền lớn từ thương vụ này".

Theo Gazzetta Dello Sport, Atalanta mong muốn nhận được 60 triệu euro khi bán Koopmeiners. Lúc này, MU là đội muốn có anh nhất nhờ mối quan hệ tốt với Atalanta.

Trong quá khứ, Quỷ đỏ đã chi 38 triệu bảng để mua Amad Diallo vào năm 2021, sau đó bỏ ra 72 triệu bảng để có Hojlund mùa hè năm ngoái. Khác với Diallo vẫn chưa khẳng định được vị trí, Hojlund ngày càng trở nên quan trọng với 13 bàn sau mùa giải. Nếu có thêm Koopmeiners, Hojlund sẽ được tiếp sức mạnh mẽ hơn.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS