sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

MU lập kỷ lục buồn về chấn thương trong ngày quay lại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 23/04/2024 20:27 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tình trạng chấn thương ở MU càng trầm trọng sau trận bán kết Cúp FA với Coventry, ngay trước thềm trở lại Ngoại hạng

MU lập kỷ lục buồn về chấn thương trong ngày quay lại Ngoại hạng Anh

MU chịu thêm 3 ca chấn thương mới, nâng tổng số ca lên 60 mùa này - con số kinh khủng, phá kỷ lục buồn của bóng đá Anh

Theo nguồn tin mới đây, Willy Kambwala, Mason Mount và Sofyan Amrabat là những tuyển thủ mới nhất gia nhập "danh sách dài" chấn thương ở MU. Trong khi đó, Scott McTominay và Marcus Rashford vẫn là nghi ngờ trước trận gặp Sheffield

Alejandro Garnacho cũng bị thay ra ở Wembley do "vấn đề nhỏ" theo HLV Ten Hag, trong khi Bruno Fernandes buộc phải băng bó tay sau 1 tình huống ngã xấu. Tuy nhiên cả hai vẫn được cho là sẽ thi đấu.

"Đúng là Garnacho gặp vấn đề nên tôi phải rút cậu ấy ra, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn," HLV Ten Hag nói thêm: "Scott McTominay và Marcus Rashford vẫn còn nghi ngờ, còn Bruno Fernandes thì tôi nghĩ vẫn có thể ra sân".

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng đề cập đến mối quan hệ với giám đốc kỹ thuật mới Darren Wilcox của MU.

"Chúng tôi rất thân thiết và cần xây dựng quan hệ đối tác chặt chẽ. Điều rất quan trọng bởi tiến trình này đang chậm lại," Ten Hag khẳng định.

"Tôi gặp Wilcox lần đầu hôm qua và đã có vài cuộc trò chuyện. Tuần này không có nhiều thời gian nhưng từ thứ Hai trở đi chúng tôi sẽ đẩy nhanh lên. Tôi biết hồ sơ của anh ấy, nhiều kinh nghiệm thời trẻ và 1 năm ở Southampton, rất mong chờ sự hợp tác này."

MU sẽ tiếp Sheffield vào lúc 2h00 ngày 25/4 trên sân Old Trafford. Đâu là thử thách lớn với Quỷ đỏ khi đối thủ đang quyết liệt chống xuống hạng, cùng làn sóng chỉ trích sau chiến thắng nghẹt thở ở Cúp FA vẫn chưa lắng xuống.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS