sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

MU hân hoan ăn mừng sau chiến thắng nghẹt thở trước Liverpool

Thứ hai, 18/03/2024 13:55 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Hậu vệ Lisandro Martinez của MU đã có những cử chỉ ăn mừng cuồng nhiệt trên khán đài và gửi lời chúc mừng đến đồng đội sau thắng lợi quan trọng trước Liverpool ở tứ kết Cúp FA.

MU hân hoan ăn mừng sau chiến thắng nghẹt thở trước Liverpool

Do chấn thương nên Lisandro Martinez không thể ra sân, nhưng hậu vệ người Argentina vẫn không giấu nổi cảm xúc khi cổ vũ cùng CĐV. Anh viết trên mạng xã hội: "Đây là niềm tự hào của tôi." Ngoài ra, anh còn khuấy động không khí khi nhắn gửi: "Cùng nhau tiến về bán kết ở Wembley." Có thể anh sẽ sớm trở lại sau khi dính chấn thương hồi đầu tháng.

Ở trận đấu tối qua, MU thể hiện ý chí kiên cường trước Liverpool đang lên. Sau bàn mở tỷ số của McTominay, hàng thủ sơ suất để đối phương gỡ hòa trước giờ nghỉ. Bên kia, Liverpool giảm nhịp độ nhưng vẫn để Antony san bằng tỷ số.

Sang hiệp phụ, đoàn quân của HLV Erik ten Hag tiếp tục là "ác mộng" của Liverpool mùa này. Mặc dù bị dẫn trước do bàn của Harvey Elliot, nhưng MU không bỏ cuộc, lần lượt gỡ hòa rồi vươn lên dẫn trước nhờ Marcus Rashford và Amad Diallo. Kết quả 4-3 đưa MU vào bán kết gặp Coventry vào 20/4 tại Wembley.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS