sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

MU chào đón 3 tin vui trở lại trước trận gặp Liverpool tại FA Cup

Thứ bảy, 16/03/2024 00:00 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag xác nhận Aaron Wan-Bissaka, Rasmus Hojlund và Harry Maguire sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân ở trận tứ kết FA Cup với Liverpool.

MU chào đón 3 tin vui trở lại trước trận gặp Liverpool tại FA Cup

Sau khi bị loại ở Carabao Cup và Champions League, FA Cup là cơ hội duy nhất để MU giành được một chiếc cúp mùa này. Hiện tại, đội bóng áo đỏ đang đứng thứ 6 tại Premier League.

Trước trận đấu với kình địch Liverpool ở tứ kết FA Cup, HLV Erik ten Hag tiết lộ 3 cầu thủ then chốt sẽ trở lại: Aaron Wan-Bissaka, Rasmus Hojlund và Harry Maguire.

Ông Ten Hag nói: "Chúng tôi đã có một tuần tập luyện tốt. Những cầu thủ kể trên đã trở lại tập cùng đồng đội, một phần vào đầu tuần và hôm nay đã thi đấu tập. Tôi nghĩ họ đủ sức thi đấu. Ngày mai toàn đội sẽ có một buổi tập nữa. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình phục hồi của các cầu thủ nhưng có vẻ ổn."

MU gặp rất nhiều chấn thương ở mùa này. Cụ thể, Quỷ đỏ phải chịu tổng cộng 47 ca chấn thương và ốm đau khác nhau. Các trường hợp mới nhất là Jonny Evans và Altay Bayindir càng khiến tình hình thêm phức tạp trước trận Liverpool.

Những cầu thủ duy nhất không dính chấn thương của MU mùa này là Diogo Dalot, Bruno Fernandes và Alejandro Garnacho.

Đội chủ sân Old Trafford hy vọng các trụ cột sắp trở lại sẽ giúp đội bóng vượt qua thử thách khó khăn từ Liverpool. Việc Hojlund có thể đá chính nếu thể lực cho phép được kỳ vọng nhiều nhất, do Marcus Rashford thi đấu tệ ở vị trí tiền đạo cắm gần đây.

Trận cầu rất được chờ đón giữa MU và Liverpool ở tứ kết FA Cup sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 17/3 (giờ Việt Nam).

Theo dõi Sports442 trên
TAGS