sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Messi trở lại tập luyện, sẵn sàng cho trận đấu với Monterrey

Thứ tư, 03/04/2024 04:24 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Siêu sao của Inter Miami xuất hiện trên sân tập trước thềm trận đấu với đội bóng Liga MX Monterrey tại Cúp C1 Bắc, Trung Mỹ sau thời gian dưỡng thương.

Messi trở lại tập luyện, sẵn sàng cho trận đấu với Monterrey

Lionel Messi đã có mặt trở lại buổi tập của Inter Miami, chuẩn bị cho trận đối đầu với Monterrey vào ngày 4/4 tới. Cầu thủ 36 tuổi bị dính chấn thương gân khoeo, phải nghỉ thi đấu hơn 2 tuần kể từ khi rời sân trong trận gặp Nashville hồi tháng trước. Kể từ đó, anh vắng mặt trong 2 trận đấu ở MLS và không có tên trong danh sách tuyển Argentina thi đấu giao hữu quốc tế gần đây.

Tuy nhiên, ngôi sao số một của Inter Miami có vẻ đã bình phục chấn thương, xuất hiện trở lại buổi tập của đội vào ngày 2/4 khi Hồng Đen chuẩn bị cho cuộc so tài với ông lớn Monterrey ở lượt đi tứ kết Cúp C1.

HLV Inter Miami - Tata Martino chắc chắn sẽ cập nhật tình hình thể lực của ngôi sao số 1 trong buổi họp báo trước trận đấu.

Việc thiếu Messi đã ảnh hưởng lớn đến Inter Miami trong những tuần qua. Kể từ trận Messi góp mặt cuối cùng - chiến thắng 5-0 trước Orlando, đội bóng áo hồng đã thi đấu 4 trận ở MLS. Miami giành được 4 điểm từ 12 điểm có thể có - 3 điểm nhờ chiến thắng trước DC United và có thêm 1 điểm cuối tuần qua sau trận hòa với NYCFC.

Việc Messi trở lại chắc chắn giúp Inter Miami thêm tự tin cho một chiến thắng. Sau trận đấu tại C1, đội quân của Tata Martino sẽ trở lại thi đấu MLS, với đối thủ kế tiếp là Colorado.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS