sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Messi không tham dự Thế vận hội Paris 2024

Chủ nhật, 07/04/2024 14:51 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Theo nguồn tin mới, Lionel Messi sẽ không tham dự Thế vận hội Paris 2024 diễn ra vào mùa hè này.

Messi không tham dự Thế vận hội Paris 2024

Messi ban đầu được cho là sẽ là một trong những cầu thủ Argentina thi đấu ở Olympic Paris 2024, nhưng một báo cáo gần đây của TEAMTalk đã bác bỏ tin đồn đó. Theo đó, HLV Javier Mascherano đã chọn 3 cầu thủ quá tuổi khác thay vì Messi.

Cụ thể, tiền đạo Julian Alvarez của Man City, thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa và hậu vệ Nicolas Otamendi của Benfica sẽ được triệu tập. Trong khi đó, Messi dự kiến sẽ trở lại CLB Inter Miami ngay sau khi Copa America kết thúc.

Đội tuyển Olympic Argentina gồm 18 cầu thủ U23 và được phép bổ sung tối đa 3 cầu thủ quá tuổi.

Dưới sự dẫn dắt của Mascherano, đội U23 Argentina sẽ tranh tài huy chương vàng Olympic vào tháng 7 tới. Thế vận hội diễn ra ngay sau Copa America, nên các cầu thủ quá tuổi sẽ gia nhập đội U23 sau đó.

Messi từng thi đấu Olympic cách đây 16 năm, lúc còn là cầu thủ trẻ Barcelona. Anh đã thi đấu nổi bật, giúp Argentina giành huy chương vàng Olympic Bắc Kinh cùng Mascherano.

Do lo ngại chấn thương, Messi đang cố gắng tránh các hoạt động bóng đá không cần thiết để kéo dài sự nghiệp. Việc từ chối dự Olympic Paris không có gì đáng ngạc nhiên, bởi đó là giải đấu mà Messi đã từng chinh phục.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS