sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Messi báo tin đáng buồn không thể góp mặt ở ĐT Argentina

Chủ nhật, 17/03/2024 15:33 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Lionel Messi sẽ vắng mặt trận giao hữu tháng 3 của ĐT Argentina do chấn thương.

Messi báo tin đáng buồn không thể góp mặt ở ĐT Argentina

Chấn thương đáng lo ngại của Messi

Chấn thương mới nhất của Lionel Messi khiến anh không thể thi đấu cho ĐT Argentina, bao gồm các trận giao hữu với El Salvador và Costa Rica vào ngày 22 và 26/3 tại Mỹ.

Theo thông báo y tế từ Inter Miami, huyền thoại 37 tuổi bị "chấn thương nhẹ ở gân khoeo chân phải". Ngày 17/3, đội bóng Florida cũng loại Messi khỏi trận đấu tại MLS với DC United. Theo CLB Mỹ, thời điểm trở lại của M10 phụ thuộc vào "đánh giá y tế hàng ngày và quá trình phục hồi trong những ngày tới".

HLV Gerardo Martino tuyên bố trong cuộc họp báo sau trận với DC United rằng đội bóng hy vọng Messi quay lại ở tứ kết C1 Bắc, Trung Mỹ vào đầu tháng 4. Nhưng rõ ràng là khả năng bình phục sẽ không kịp tháng 3. Vì thế, Messi sẽ không thể thi đấu cho ĐT Argentina ở 2 trận giao hữu tháng 3.

Messi có quyền quyết định có đi cùng ĐT hay không, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào anh vì 2 địa điểm thi đấu là Philadelphia và Los Angeles.

Không chỉ Messi vắng mặt

Đương kim vô địch World Cup 2022 cũng sẽ không có được một số cái tên quan trọng trong đợt tập trung này.

Marcos Senesi và Paulo Dybala ban đầu được triệu tập. Tuy nhiên, hậu vệ của Bournemouth bị rách dây chằng và phải ngồi ngoài. Trong khi đó, Dybala cũng dính chấn thương cơ ngày 16/3 và không thể tham gia cùng ĐT.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS