sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Manchester United chính thức không còn cơ hội dự Champions League mùa giải tới

Chủ nhật, 28/04/2024 13:55 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Hy vọng của Manchester United vào một suất dự Champions League mùa tới đã tiêu tan sau khi bị Burnley cầm hòa 1-1 trên sân Old Trafford ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Manchester United chính thức không còn cơ hội dự Champions League mùa giải tới

Tối 27/4, Manchester United tiếp đón Burnley trên sân nhà. Mặc dù Antony mở tỷ số ở phút 79, nhưng sai lầm của thủ môn Andre Onana đã dẫn tới quả phạt đền cho Burnley ở những phút cuối trận. Zeki Amdouni đã thực hiện thành công quả 11m này, giúp Burnley cầm hòa 1-1.

Trong khi đó, rạng sáng 28/4, Aston Villa cầm hòa Chelsea 2-2 trên sân nhà. Một điểm có được này đủ để Aston Villa chính thức đoạt vé dự Champions League mùa tới, đồng nghĩa với việc Manchester United sẽ vắng mặt ở đấu trường số một châu Âu mùa giải tới.

Hiện tại, Aston Villa đang xếp thứ 4 với 67 điểm sau 35 trận, còn Manchester United mới 54 điểm sau 34 trận. Khoảng cách 13 điểm này là quá lớn để Manchester United có thể san bằng ngay cả khi thắng cả 4 trận còn lại.

Trong khi đó, Burnley cũng thu hẹp khoảng cách với Luton Town và Nottingham Forest chỉ còn 1-2 điểm nhờ trận hòa đáng kinh ngạc này trước Manchester United.

Thất bại liên tiếp thời gian qua đã khiến Manchester United chịu nhiều chỉ trích. Giờ đây, đội bóng sẽ phải tập trung củng cố vị trí để có vé dự Europa League cũng như hướng tới chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 25/5.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS