sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Man United nhận thông báo chấn thương của hàng thủ trước ngày trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 12/04/2024 09:58 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Man United công bố tình trạng chấn thương của hai trung vệ Raphael Varane và Jonny Evans

Man United nhận thông báo chấn thương của hàng thủ trước ngày trở lại Ngoại hạng Anh

Man United xác nhận Raphael Varane sẽ vắng mặt "vài tuần" do chấn thương cơ.

Trung vệ người Pháp đã phải rời sân ở hiệp một trong các trận đấu gần đây trước Brentford và Chelsea vì chấn thương.

Cầu thủ 31 tuổi sẽ lỡ các trận đấu với Bournemouth, bán kết Cúp FA gặp Coventry City cùng các trận đấu sân nhà tại Ngoại hạng Anh với Sheffield United và Burnley. Đây là lần thứ 6 mùa này Varane phải ngồi ngoài vì chấn thương hoặc ốm đau.

Trung vệ Jonny Evans cũng không thể thi đấu trước Bournemouth do vấn đề về cơ trong thời gian ngắn. Cầu thủ 36 tuổi vào sân thay Varane trước Chelsea nhưng sau đó cũng phải rời sân sớm.

Các trung vệ Varane, Evans, Lisandro Martinez và Victor Lindelof đều vắng mặt trong phần còn lại của lịch thi đấu tháng 4 của Man United. Willy Kambwala và Harry Maguire dự kiến tiếp tục đá cặp trung vệ trước Bournemouth.

Hợp đồng của Varane và Evans đều hết hạn vào tháng 6 và cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng liệu có gia hạn hợp đồng với 2 trung vệ kỳ cựu hay không.

Trong khi đó, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng dự kiến sẽ cập nhật tình hình chấn thương của Scott McTominay và Marcus Rashford tại buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth (dự kiến diễn ra vào tối 12/4).

McTominay vắng mặt trận Liverpool do chấn thương, còn Rashford buộc phải rời sân ở hiệp 2. Cả hai không có mặt trong buổi tập mới nhất của Man United tại Trung tâm huấn luyện Carrington.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS