sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Man City và Real Madrid - Cuộc chiến của những ông lớn

Thứ hai, 08/04/2024 21:53 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Đương kim vô địch Champions League Man City sẽ gặp Real Madrid của Carlo Ancelotti lần thứ 3 liên tiếp ở vòng đấu loại trực tiếp.

Man City và Real Madrid - Cuộc chiến của những ông lớn

Trong 3 năm gần đây, Man City và Real Madrid thường xuyên gặp nhau ở các vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Mùa trước, Man City đánh bại Real Madrid 5-1 sau 2 lượt trận để tiến vào chung kết. Pep Guardiola và các học trò hy vọng lặp lại thành công đó, nhưng Carlo Ancelotti đang có kế hoạch trả thù để giành danh hiệu Champions League thứ 15 cho Real.

Hai huấn luyện viên nhiều chiến thắng nhất lịch sử Champions League là Carlo Ancelotti (113 trận) và Pep Guardiola (109 trận) sẽ đối đầu trực tiếp. Trong 6 trận gần nhất với Man City tại Champions League, Real Madrid chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 4 trận, để lọt lưới trung bình 1,7 bàn/trận.

Về phong độ các cầu thủ:

Real Madrid vẫn thiếu Courtois và Alaba do chấn thương dài hạn. Ceballos cũng là mối lo ngại do bị chấn thương cơ. Về phần Man City, Phil Foden đã được nghỉ ngơi và sẵn sàng ra sân, còn De Bruyne sẽ tiềm ẩn rủi ro do phải thi đấu quá nhiều. Ederson đã trở lại, trong khi Walker, Gvardiol và Ake có nguy cơ vắng mặt.

Pep Guardiola thừa nhận ông không có nhiều thời gian nghiên cứu Real Madrid do lịch thi đấu Premier League quá dày đặc. Man City đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp ở Champions League và Pep mong muốn kéo dài thành tích này.

Trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 9/4 tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS