sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Man City tranh đấu với Liverpool để chiêu mộ cầu thủ trẻ thay thế De Bruyne

Thứ sáu, 12/04/2024 12:59 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Man City đang dẫn đầu trong cuộc chạy đua giành chữ ký của sao trẻ Jamal Musiala.

Man City tranh đấu với Liverpool để chiêu mộ cầu thủ trẻ thay thế De Bruyne

Man City đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, khi Phil Foden được dự đoán sẽ đảm nhận vai trò quan trọng hơn và Kevin De Bruyne sẽ bước sang tuổi 33 vào đầu mùa giải mới.

Đội bóng đang nhắm đến những cầu thủ đa năng, có khả năng chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Jamal Musiala, cầu thủ trẻ đang thi đấu cho Bayern Munich, nổi lên như ứng cử viên sáng giá và thu hút sự chú ý đặc biệt từ Man City.

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh và Liverpool là hai ứng cử viên hàng đầu cho chữ ký của Musiala. Man City được cho là đang dẫn trước trong cuộc đua này, nhưng Liverpool vẫn chưa từ bỏ. Cả hai CLB đều đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Musiala thi đấu với Bayer Leverkusen vào tháng trước.

Chelsea, CLB cũ của Musiala, cũng đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ. Tuy nhiên, khả năng The Blues chiêu mộ cầu thủ này được cho là thấp hơn, trừ khi họ có vé dự Europa League.

Musiala hiện còn 2 năm hợp đồng với Bayern Munich. Do đó, giá chuyển nhượng của anh sẽ không hề rẻ, dự kiến ít nhất 80 triệu bảng.

Trong cuộc phỏng vấn với BILD năm ngoái, Musiala từng chia sẻ về tham vọng của mình cũng như suy nghĩ về Ngoại hạng Anh.

"Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đó là tham vọng của tôi. Trong một hoặc hai năm tới, tôi muốn đạt đẳng cấp cao nhất có thể", anh từng nói.

“Ngoại hạng Anh hiện là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Nhưng tôi cảm thấy thoải mái ở Đức và tập trung thành công cùng Bayern. Nhưng không ai có thể biết chuyện gì sẽ xảy ra trong vài năm tới", Musiala chia sẻ thêm.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS