sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Man City lao đao vì dịch chấn thương, 7 ngôi sao nguy cơ vắng mặt trận gặp Arsenal

Thứ năm, 28/03/2024 06:31 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Man City có thể thiếu đến 7 ngôi sao then chốt, trong đó có De Bruyne trong trận đại chiến Arsenal tại Ngoại hạng Anh vòng 29.

Man City lao đao vì dịch chấn thương, 7 ngôi sao nguy cơ vắng mặt trận gặp Arsenal

HLV Pep Guardiola của Man City lo ngại thiếu vắng 3 trụ cột hàng thủ là Walker, Stones và Akanji cho trận tiếp đón Arsenal vào chủ nhật tới.

Walker đang chấn thương dây chằng, Stones và Akanji cũng mới quay lại sau khi gặp vấn đề sức khỏe khi thi đấu cho đội tuyển.

Ngoài ra, De Bruyne, Grealish, Nunes và thủ môn Ederson cũng khiến HLV Guardiola lo lắng trước loạt trận then chốt sắp tới.

Các báo cáo ban đầu cho biết Walker có hy vọng kịp bình phục đối đầu Arsenal, nhưng giờ đây điều đó trở nên khó khăn hơn khi anh phải kiểm tra kỹ hơn chấn thương.

Danh sách chấn thương của Man City còn có Stones vừa dính chấn thương trong màu áo ĐT Anh, Akanji cũng mới rời tuyển Thụy Sĩ vì lý do sức khỏe.

Nunes dính chấn thương chân khi khoác áo ĐT Bồ Đào Nha, De Bruyne đau háng, Grealish và Ederson đang tìm lại thể lực tốt nhất.

Man City phải trải qua 7 trận đấu trong vòng 1 tháng tới, bao gồm 4 trận tại Ngoại hạng Anh, 2 trận với Real Madrid ở Champions League và 1 trận bán kết Cúp FA với Chelsea.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS