sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Man City duy nhất đáng thua trận gặp Aston Villa vòng đi

Thứ tư, 03/04/2024 01:24 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã có những đánh giá đặc biệt về đối thủ.

Man City duy nhất đáng thua trận gặp Aston Villa vòng đi

Theo Pep, thất bại 0-1 trước Aston Villa hồi tháng 12 là thất bại duy nhất mà Man City đáng phải nhận. Ông nhấn mạnh Man City không được phép đánh rơi thêm điểm nào trong 9 vòng còn lại.

HLV người Tây Ban Nha cho biết Aston Villa đang có phong độ tốt, thi đấu xuất sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery. Ông khẳng định Aston Villa hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Man City ở trận tới.

Theo Pep, Aston Villa có lối chơi đa dạng, vừa có thể tấn công tốc độ từ trên xuống, vừa có thể áp sát phòng ngự. Họ cũng sở hữu hàng thủ vững chắc với thủ môn Emiliano Martinez.

Trước cuộc đối đầu với Aston Villa, Man City phải đối mặt với vấn đề chấn thương của nhiều trụ cột như Ederson, Kyle Walker và Nathan Ake.

Hiện Man City đang đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh sau Liverpool và Arsenal. Trận thua trước Aston Villa có thể khiến đội bóng của Pep mất lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS